BY KKMTC
26 Apr 23 12:03 pm

Miyamoto Shigeru กล่าว หนัง Super Mario Bros. Movie ทำกระแสตอบรับดีเกินกว่าที่เขาคาดหวังไว้มาก

5 Views

Miyamoto Shigeru คาดหวังว่าหนัง Super Mario Bros. Movie ต้องประสบความสำเร็จ แต่ไม่คาดคิดว่าหนังจะได้กระแสตอบรับดีขนาดนี้

Miyamoto Shigeru ผู้ให้กำเนิด Mario ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Japanese Press กล่าวว่าภาพยนตร์ Super Mario Bros. Movie ทำกระแสตอบรับดีเกินกว่าที่เขาคาดหวังไว้มาก ๆ และเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จได้ส่วนหนึ่ง เพราะ “โชค” ด้วย

“ผมคาดหวังในระดับหนึ่งว่าภาพยนตร์จะต้องมีกระแสตอบรับดี [เหมือนสวนสนุก Super Nintendo World] แต่ผมรู้สึกประหลาดใจที่หนังกลับสร้างกระแสดีเกินกว่าที่ผมจินตนาการไว้ตั้งแต่แรกมาก ๆ

ผมคิดว่าการทำหนังแล้วประสบความสำเร็จได้นั้นจะต้องอาศัยโชคในระดับหนึ่ง ขณะที่นักวิจารณ์ต่างชาติหลายคนให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างต่ำ แต่ผมคิดว่านั่นก็มีส่วนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้โด่งดัง และเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก ฉะนั้นผมจึงรู้สึกยินดี ถ้าผู้ชมสามารถพูดได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการเปลี่ยนคำจำกัดความของหนัง เพราะเป็นการโชว์ให้เห็นว่าพวกเราโชคดีแค่ไหน” – Shigeru Miyamoto กล่าว

ล่าสุด มีรายงานเชื่อว่าภาพยนตร์ Super Mario Bros. Movie จะสามารถทำรายได้ Box Office เกิน 1 พันล้านเหรียญฯ เนื่องจากหนังยังได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างต่อเนื่อง และถ้าหากหนังทำรายได้ทะลุ 1 พันเหรียญฯ ก็เท่ากับขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์จากเกมเรื่องแรกที่ทำรายได้สูงขนาดนี้

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top