BY BOM
10 May 18 3:37 pm

Mith.PUBG คว้าโควต้าไปแข่ง PUBG Survival Series Pro Tour 1 ที่ประเทศเกาหลีใต้

5 Views

หากพูดถึงทีม PUBG ในไทยตอนนี้

คงไม่มีทีมไหนที่จะเด่นและดังไปกว่าทีม Mith.PUBG ที่เรียกได้รวมเอาดาวเด่นในวงการ PUBG ของประเทศไทยเข้ามาไว้ด้วยกัน ซึ่งถือเป็นทีมไทยทีมเดียวที่ได้เข้าแข่งใน PUBG รายการใหญ่ ๆ อย่างเช่น G-STAR 2017 ที่จัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ หรือ StarSeries & i-League PUBG ที่จัดขึ้นที่ประเทศยูเครน แม้ทีมไม่อาจจะคว้าแชมป์ของรายการนี้มาได้แต่ก็ได้แสดงฝีมือให้กับทั่วทั้งโลกให้เห็นด้วยการคว้าอันดับ 1 ไปถึง 2 เกม ทำให้ทีมนี้กลายเป็นที่จับตามองของหลายฝ่ายทั้งในไทยและต่างประเทศ

สำหรับรายการ Hot6 2018  PUBG Survival Series Season 1 Pro Tour ที่ได้เริ่มแข่งตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมี 48 ทีมจากประเทศต่าง ๆ ได้แก่ เกาหลีใต้ 40 ทีม,จีน 4 ทีม,ญี่ปุ่น 2 ทีมและไทย 2 ทีม ซึ่งจะแข่งขันในโหมด Squad ในรูปแบบ TPP และ FPP สลับกันไป สำหรัับการแข่งขันรอบแรกนั้นจะมีการคัดทีมต่าง ๆ ออกถึง 20 ทีม โดยแบ่งเป็นสายบนและสายล่าง ผลงานของ Mith ในการแข่งขันวันแรกที่ทำได้เพียงอันดับที่ 22 ทำให้ตกไปอยู่สายล่างและฟันฟ่าจนสามารถเข้ารอบ Wild Card ได้และมีการเปลี่ยนเอาผู้เล่นหลักอย่าง Mith.Neotica ออกและได้นำเอา Mith.HoN_BoYa เข้ามาแทน ซึ่งสามารถทำผลงานได้ดีและจบที่อันดับ 9 ทำให้ Mith.PUBG ได้รับสิทธิ์ไปแข่งขันรอบ Final ที่เกาหลีใต้

สมาชิกในทีม Mith.PUBG ประกอบไปด้วย

Mith.Ezqelusia

Mith.HoN_BoYa

Mith.MinOR

Mith.SviTT

สำหรับการแข่งขันในรอบ Final ของรายการนี้จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 19 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้ ทางทีมงาน Gamingdose ของเอาใจช่วยให้ทีม Mith.PUBG คว้าชัยในการแข่งขันครั้งนี้

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top