BY BOM
26 Feb 19 1:51 pm

MiTH จัดทีมเฉพาะกิจ MiTH-S ลุย PUBG งานนี้ Svitt มาด้วย !

6 Views

MiTH ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีม Esports ชื่อดังประเทศไทย ที่ได้ร่วมเอายอดฝีมือเก่ง ๆ จากทั่วประเทศมารวมไว้ในทีมเดียว โดยทีม MiTH ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคงไม่พ้นทีม MiTH PUBG ที่ได้ลงแข่งสนามต่าง ๆ มาหลายประเทศและได้รับรางวัลมากมาย แต่แล้วด้วยความขัดแย้งบางอย่างทำให้มีเหตุที่สมาชิกต้องแยกย้ายและยุบทีมในที่สุด

วันนี้ทาง MiTH PUBG กลับมาอีกครั้งในนามของ MiTH-S ลุยรายการคัดเลือก FACEIT GLOBAL SUMMIT: PUBG CLASSIC ซึ่งทาง MiTh ได้ให้นิยามว่า “MiTH-S ย่อมาจาก Streamers และ/หรือ Specific จะทำเป็นชุดเฉพาะกิจ และอย่างที่เราประกาศไปก่อนหน้านี้ว่าจะไม่มี MiTH.PUBG ที่จะคอยลงแข่งอย่างจริงจังอีกต่อไป แต่เราจะรวมทีมเพื่อแข่งขันในรายการที่เราตั้งใจจริง ๆ”

“โดยชุดนี้จะมี SviTT ที่เข้ามา Stand-in เป็นผู้เล่นเสริม เนื่องจากตัวทีมต้องการรวมชุดที่เคยลุย StarLadder ที่ยูเครนอีกครั้งหนึ่ง และตัว SviTT จะไม่ได้กลับเข้ามาสังกัดทีม MiTH แต่อย่างใด เพราะหลังจบรายการนี้ ก็จะแยกย้ายกันไปครับ เดินตามเส้นทางของตัวเอง”

เรียกได้ว่าเป็นการรวมทีม MiTH PUBG แบบเต็มทีมอีกครั้ง ทำให้ทีมนี้ได้รับการจับจ้องเป็นพิเศษจากหลาย ๆ คน โดยเฉพาะ SviTT ที่จะสามารถทำให้ทีม MiTH ชุดนี้กลับมาเป็นทีมอันดับต้น ๆ ของไทยได้หรือไม่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top