BY Settasilp Poonbumphen
13 Nov 13 12:53 pm

ทีมเกมบริจาคเงินช่วยหลังประเทศโดนไห่เยียนถล่ม

3 Views

Mineski ทีม E-Sport ชื่อดังจากประเทศฟิลิปปินส์เตรียมบริจาครายได้จากตั๋วเข้างาน GMPGL ให้เพื่อนร่วมชาติที่ได้รับความเสียหายจากพายุไห่เยียนถล่มเมื่อสัปดาห์ก่อน

GMPGL

GMPGL

Mineski ทีม E-Sport ชื่อดังระดับโลกจากประเทศฟิลิปปินส์เจ้าของงาน GMPGL เตรียมนำรายได้จากการขายตั๋วเข้าชมการแข่งขันภายในงานบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุไห่เยียนเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานความเสียหายล่าสุดมีประชากรมากกว่า 10,000 คนที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้โดยทาง Mineski ไม่ได้เอ่ยว่าจะนำเงินส่วนนี้ไปบริจาคให้แก่หน่วยงานใด

“มันเป็นการตัดสินใจที่ปัจจุบันทันด่วนมาก”

– Mineski

โดยดูจากยอดประมาณการผู้เข้าร่วมงานตั้งแต่เริ่มมาทาง Mineski คาดว่ายอดจำหน่ายตั๋วน่าจะอยู่ช่วงประมาณ 72,200 บาทโดยราคาของตั๋วสำหรับการเข้าชมทั่วไปจะตกอยู่ที่ประมาณ 15 บาท แต่ถ้าเป็นประเภท VIP ที่คุณจะได้รับเครื่องดื่มจากทาง Starbuck พร้อมเสริฟส่งถึงที่นั่งราคาจะตกที่ประมาณ 700 บาท  โดยล่าสุด GIGABYTE ผู้ร่วมจัดงานได้ออกมาแถลงว่าจะช่วยเหลือเรื่องเงินบริจาคสมทบทุนไปอีกประมาณ 31,000 บาท เรื่องราวครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ดีๆที่อุตสาหกรรมเกมจะเข้าไปมีส่วนช่วยชาติด้วยนับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีครับผม

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top