BY StolenHeart
2 Jun 19 11:39 am

Minecraft: Story Mode Season 1 และ​ 2 เตรียมถูกถอดออกจากหน้าร้านค้าเร็ว​ ๆ​ นี้

53 Views

หลังจากการประกาศปิดตัวของ​ Telltale แบบสายฟ้าแลบไปในปีที่แล้ว​ ทำให้ในเวลานี้เกมในเครือของพวกเขาถูกถอดออกจากหน้าร้านค้าหลายแห่ง​ ล่าสุดนี้ก็เป็น​ Minecraft Story​Mode​ ที่จะถูกถอดออกไปในช่วงปลายเดือนนี้

Minecraft Story Mode

โดยทาง​ Mojang​ ผู้พัฒนาและดูแลเกม​ Minecraft ได้ประกาศประกาศอย่างเป็นทางการผ่านหน้าเว็บไซต์ของพวกเขา​ ว่าจะยกเลิกการสนับสนุนเกม​ Minecraft Story​ ​Mode​ อย่างถาวร​ ซึ่งเป็นผลมาจากที่ทาง​ Telltale​ ปิดตัวลงอย่างกระทันหัน​ โดยการสนับสนุนทุกอย่างจะจบลงในวันที่​ 25​ มิถุนายนนี้

โดยผลจากการยกเลิกการสนับสนุนนี้​ ก็ทำให้พวกเขาถอดเกม​ Minecraft Story​ Mode ออกไปจากหน้าร้านค้าต่าง​ ๆ​ ซึ่งผู้เล่นจะไม่สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้อีกหลังจากวันที่​ 25​ มิถุนายน​ที่เป็นวันที่สนับสนุนตัวเกมเป็นวันสุดท้าย​ ซึ่งทางทีมงานก็ได้ย้ำเตือนว่า​ ใครที่ยังอนากเล่นเกมนี้กันอยู่​ ก็ขอใหรีบดาวน์โหลด​มาเก็บไว้ก่อนจะโหลดไม่ได้อีก

Minecraft ถือได้ว่าเป็นเกมที่เข้าถึงได้สำหรับทุกเพศทุกวัย​ จนในเวลานี้ได้ขึ้นแท่นเป็นเกมที่ทำยอดขายได้สูงสุดตลอดกาลมากกว่า​ 176​ ล้านชุด​ ส่วน​ Telltale​ นั้น​ หลังจากที่บริษัทปิดตัวลง​ ก็เริ่มมีการทยอยเอาเกมออกจากหน้าร้านค้าต่าง​ ๆ​ ออกไปจนเกือบหมดแล้ว

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top