BY Nuttawut Apiratwarakul
12 May 18 2:10 pm

Milla Jovovich เตรียมรับบทนำในหนัง Monster Hunter

8 Views

แฟนๆ Monster Hunter ว่ายังไง 

เว็บ Variety รายงานข่าวว่า Milla Jovovich  ดาราสาวจากหนังดัง Resident Evil เตรียมกลับมาร่วมทีมกับสามีผู้กำกับ Paul W.S. Anderson อีกครั้งเพื่อรับบทนำในภาพยนตร์จากเกมดัง Monster Hunter

รายงานระบุว่าตัวหนังจะได้ใช้ทุนสร้าง 60 ล้านเหรียญและเตรียมเปิดกล้องในช่วงเดือน กันยายน ปีนี้

สำหรับใครที่เป็นแฟนเกม Monster Hunter หรือติดตามข่าวสารวงการเกมก็คงจะพอรู้กันอยู่แล้วว่าเกมตระกูลดังกล่าวถือเป็นเกมดังทำเงินของค่าย Capcom โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ของตัวเกมก็เกี่ยวข้องกับการไล่ล่าเหล่าสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ตามชื่อเกม

แม้เราจะยังไม่รู้ว่าสุดท้ายตัวหนังจะออกมาหน้าตาแบบไหน ไปในแนวทางใด และหยิบอะไรจากเกมมาใช้บ้างแต่คุณ Paul W.S. Anderson ก็ได้ออกมาเปิดเผยเนื้อเรื่องของตัวหนังกันไว้คร่าวๆดังนี้

ชายธรรมดาคนหนึ่งผู้ติดอยู่ในงานแสนน่าเบื่อและไม่ก้าวหน้าไปไหนได้ค้นพบว่าแท้จริงแล้วเขาสืบเชื้อสายมาจากผู้กล้าในตำนาน เมื่อเขาต้องออกเดินทางสู่โลกเร้นลับเพื่อฝึกฝนเป็น Monster Hunter และออกจัดการเหล่าอสูรร้ายก่อนมันจะทำลายโลกของพวกเรา

ถ้าดูจากเนื้อเรื่องก็พอจะเดาได้เลยว่าตัวหนังน่าจะออกมาเป็นหนัง Action Fantasy ธรรมดาทั่วไป

การที่ตัวเกมจริงๆแล้วไม่มี “ตัวละครเอก” ตามเนื้อเรื่องก็ดูจะเป็นสิ่งที่คุณ Paul W.S. Anderson ชอบใจ

เพราะตัวเกมไม่มีตัวละครหลักจริงๆดังนั้นผมว่าโครงการนี้จะคล้ายกับตอนเราสร้าง Resident Evil ในแง่ที่ว่าเราใส่ตัวละครและเรื่องราวของเราเข้าไปในโลกของเกม ผมคิดว่า Monster Hunter เป็นเกมตระกูลที่สมบูรณ์แบบในการทำแบบนั้นอีกครั้ง โลกในเกม Monster Hunter เต็มไปด้วยสิ่งที่น่าสนใจทั้งสภาพแวดล้อมสุดงดงามและเหล่าสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์

ณ ตอนนี้ Monster Hunter ฉบับหนังใหญ่ยังไม่มีกำหนดการฉาย แฟนๆ Monster Hunter ก็ถือได้ว่ามีเวลาทำใจกันอีกนานครับ (ฮา)

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top