BY Zreast
3 Apr 21 2:07 pm

Milan Records จัดทำแผ่นเสียง Demon’s Souls รวมเพลงประกอบจากในเกม เปิดให้สั่งจองแล้ววันนี้

4 Views

Demon’s Souls เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความโดดเด่นด้าน Soundtrack ควบคู่กันไปกับงานศิลป์ภายในเกมอันงดงาม ดังนั้นทาง Milan Records จึงผุดไอเดียนำเอามาจัดทำเป็นแผ่นไวนิล (แผ่นเสียง) คุณภาพสูง เตรียมออกวางจำหน่ายจริง 18 มิถุนายนนี้

ตัวแผ่นเสียงนี้จะได้ Ken Taylor มาเป็นผู้วาดอาร์ตเวิร์คให้กับปก อีกทั้งตัวแพ็คเกจจะมาแบบบานพับคล้ายประตูที่ถูกเปิดออก พร้อมโทนสีดำสลับทองดูสวยงามล้ำค่าน่าสะสม

ตัวแผ่นจะมีสีและลวดลายที่แตกต่างกันถึง 6 แบบ

Shunsuke Kida ผู้ทำสกอร์และเรียบเรียงเพลงของ Demon’s Souls ทั้ง 20 แทร็กขึ้นมาใหม่ เคยบอกว่าเขาเลือกใช้วงออเครสตร้าและนักร้องประสานเสียงแบบเต็มสเกลในการอัด Soundtrack ขึ้นมา โดยที่จะเน้นบรรยากาศหม่น ๆ ผสานกับความยิ่งใหญ่ในระหว่างการเข้าต่อสู้กับบอส จนออกมาดูกลมกล่อมลงตัวกว่าเดิม ซึ่งคาดว่าเมื่อมาในรูปแบบของแผ่นไวนิลที่สามารถขับเสียงออกมาได้อย่างเที่ยงตรงแล้ว ผู้ฟังก็จะได้สัมผัสกับความรู้สึกที่ว่าอย่างเต็มที่แน่นอน

ขณะนี้แผ่นเสียงดังกล่าวเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วผ่านทาง Amazon ตกอยู่ที่ราคา 31.99 เหรียญฯ ตีเป็นเลขได้กลม ๆ 1,000 บาท ขณะที่หากต้องการให้จัดส่งมายังประเทศไทยด้วยก็จะต้องบวกเพิ่มไปอีก 22.29 เหรียญฯ หรือราว 700 บาท รวมทั้งสิ้นประมาณ 1,700 บาท ซึ่งหากเทียบดูแล้วก็ถือว่ายังอยู่ในเรตที่เหมาะสมทีเดียวสำหรับราคาแผ่นเสียง และใครที่สนใจก็สามารถจับจองรอเป็นเจ้าของกันได้

ที่มา : GamesRadar+

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top