BY Aisoon Srikum
26 Aug 21 1:44 pm

Mike Watson หรือ IdolNinja นักพัฒนาม็อดเกม Saints Row 2 อันโด่งดังและเป็นผู้นำชุมชนของ Volition เสียชีวิตแล้ว

10 Views

แม้เกม Saints Row จะมีการเปิดตัวภาคใหม่ แต่ก็มีอีกหนึ่งข่าวเศร้าตามออกมาด้วย

หากคุณเป็นแฟนเกม Saints Row โดยเฉพาะภาค 2 อาจจะรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อของ IdolNinja หรือชื่อจริง Mike Watson กันมาบ้าง เพราะเขาเป็นผู้นำชุมชนของค่าย Volition และยังเป็นหัวเรือใหญ่ในการพัฒนาม็อดเกม Saints Row 2 อีกด้วย

ข่าวการเสียชีวิตของเขา ยืนยันโดย Ryan McCabe อดีตพนักงานของ Volition โดยเขาเสียชีวิตจากโรคมะเร็งระยะที่ 4 ด้วยความเจ็บป่วยทำให้เขาลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการชุมชนของ Volition เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เขายังคงทำงานในโครงการแพทช์เกม Saints Row 2 ต่อ โดยเขาระบุว่า เขาเลือกที่จะใช้ช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตในการมีส่วนร่วมกับงานนี้

Mike Watson มีชื่อเสียงมาจากการเป็นผู้นำการแก้ไขตัวเกม Saints Row 2 บน PC ในม็อดขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่า Gentlemen of the Row และยังรับผิดชอบม็อด Sandbox+ ของตัวเกมภาค 3 อีกด้วย ด้วยความหลงใหลในซีรีส์นี้ ทำให้เขาได้รับการว่าจ้างจากทาง Volition เพื่อให้เขาเป็นคนทำแพทช์แก้ไขเกม Saints Row 2 อย่างเป็นทางการบน PC

ยังไม่ทราบว่าการเสียชีวิตของ Mike Watson จะทำให้โปรเจกต์แก้ไขเกมภาค 2 ต้องหยุดชะงักลงหรือไม่ ซึ่งเราคงต้องติดตามกันต่อไป แต่ทางทีมงาน GamingDose ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ Mike มา ณ ที่นี้

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top