BY Zreast
16 Apr 21 11:06 pm

miHoYo เผยโฉมแรกของ Inazuma พื้นที่ต่อไปของ Genshin Impact ที่จะอัปเดตเข้ามาในอนาคต

13 Views

miHoYo เปิดเผยภาพ Concept Art ชุดแรกของทวีป Inazuma ออกมาเป็นที่เรียบร้อย เป็นเซอร์ไพรซ์ในท้ายไลฟ์สตรีมประกาศการอัปเดต 1.5 ของ Genshin Impact

สำหรับ Inazuma คือพื้นที่ที่ถูกพูดถึงมาก่อนแล้วในเนื้อเรื่องหลักของ Genshin Impact โดยขณะนี้ทราบกันว่าเป็นดินแดนในสไตล์ตะวันออก ซึ่งอยู่ภายใต้อำนาจของเทพแห่งสายฟ้า และดูจะไม่เป็นมิตรเท่าไรนัก เพราะเจ้าเมืองได้สั่งปิดประเทศ รวมถึงห้ามไม่ให้ประชาชนคนใดสามารถที่จะครอบครอง Vision เอาไว้ได้ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรนี่ก็คือเป้าหมายถัดไปที่นักเดินทางจะต้องมุ่งหน้าออกสำรวจ

นอกเหนือจาก Inazuma ยังมีการเปิดเผยถึงตัวละครปริศนา (ในมุมขวาล่างของรูป) ที่ Zhongli บอกว่าเป็น “เพื่อนเก่า” ออกมาด้วยเล็กน้อย เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเกมของค่าย miHoYo ได้พอสมควร เพราะด้วยสไตล์การแต่งตัว, สีผม และดวงตา ก็ทำให้ชวนคิดว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ miHoYo เลือกจะหยิบกลับมาใช้อีกครั้งในเกม Genshin Impact

ทั้งนี้ Inazuma จะยังไม่ได้มาในแพทช์ 1.5 ที่มีกำหนดเข้ามา 28 เมษายนนี้ และต้องรอทาง miHoYo ออกมาประกาศรายละเอียดกันอีกครั้งหนึ่ง ว่าเหล่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อหาอันสดใหม่ของเกมต่อไปภายในช่วงใดในปี 2021

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top