BY KKMTC
20 Apr 22 10:51 am

Mighty Thor จาก Thor: Love and Thunder เตรียมบุกเกม Marvel’s Avengers ในอนาคต

2 Views

ทีมพัฒนาเกม Crystal Dynamics ได้มีการปล่อยตารางเนื้อหาอัปเดตเวอร์ชัน 2.4 สำหรับเกม Marvel’s Avengers ซึ่งมีแผนปล่อยให้เล่นภายในเดือนพฤษภาคม และเดือนถัด ๆ ไป

ในตารางเผยว่าอัปเดตต่อไปของ Marvel’s Avengers จะมีการนำอีเวนต์เก่า เช่น Cosmic Threat, Tachyon Anomaly และ Corrupted Vibranium มาพัฒนาทำใหม่ ด้วยการเพิ่ม “ของรางวัล” ให้หลากหลาย รวมถึงปรับให้รางวัลระดับสูง แจกเข้าถึงผู้เล่นทุกคนง่ายขึ้นอีกด้วย

แต่ที่สำคัญที่สุด Crystal Dynamics ยืนยันว่า Jane Foster หรือ Mighty Thor จากภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ที่เพิ่งเปิดตัวมาไม่นาน จะเข้าร่วมศึก Marvel’s Avengers ในอนาคตอีกไม่นานเกินรอ โดยเธอจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่สามารถเล่นได้ในเกมเวอร์ชัน 2.5

อย่างไรก็ตาม ทีมพัฒนาเกมยังไม่เผยรายละเอียดว่าเนื้อเรื่อง Mighty Thor ใน Marvel’s Avengers อ้างอิงมาจากจักรวาลหนังสือคอมิกส์ หรือจักรวาลภาพยนตร์กันแน่ โดยเราคาดหวังทีมงานจะเผยเนื้อหาเพิ่มเติมให้แฟน ๆ รับรู้กันในอนาคต

แม้กระแสของ Marvel’s Avengers จะเงียบเหงา ณ ตอนนี้ แต่คอนเทนต์ใหม่ในอนาคตจะช่วยให้ตัวเกมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top