BY KKMTC
20 Aug 21 10:43 am

Microsoft Store ระบุ COD Vanguard ใช้เนื้อที่กว่า 270GB เกมเมอร์ชี้ สเปกดังกล่าวอาจรวมเนื้อหาของเกมภาคหลักและ Warzone

8 Views

Microsoft Store ได้ระบุสเปกว่า Call of Duty Vanguard ต้องการใช้เนื้อที่ HDD/SSD Install เกมเยอะถึง 270GB ซึ่งนับว่าใช้เนื้อที่เยอะกว่าเกม Call of Duty: Modern Warfare และ Black Ops Cold War

อย่างไรก็ตาม ความจริงแล้ว Call of Duty Vanguard อาจไม่ได้กินเนื้อที่ HDD/SSD ถึง 270GB จริง เพราะอ้างอิงจากชาว ResetEra หลายคน สเปก 270GB ที่ร้านค้า Microsoft กล่าวถึงนั้น อาจเป็นการรวมเนื้อที่ของทั้งเกมภาคหลักและ Warzone ไปแล้ว โดยเกมภาคหลักอาจใช้เนื้อที่ประมาณเพียง 75-95GB ซึ่งประกอบไปด้วยคอนเทนต์โหมด Campaign, Multiplayer และ Zombie รวมกัน

ก่อนหน้านี้ Call of Duty: Black Ops Cold War ระบุสเปกว่าตัวเกมหลักต้องการเนื้อที่ประมาณ 50GB แต่หากเกมภาคหลักได้ผูกกับภาค Warzone ไปด้วย ตัวเกมจะต้องการเนื้อที่ถึง 250GB เพราะฉะนั้นใครที่ไม่ได้เล่นโหมด Warzone ก็หายห่วงได้เลย Call of Duty Vanguard ไม่ได้ใช้เนื้อที่เยอะถึง 270GB อย่างแน่นอน

Activision ยืนยันว่า Call of Duty Vanguard ยังคงเชื่อมต่ออยู่กับภาค Warzone คล้ายกับภาค Black Ops Cold War โดยรายละเอียดของโหมด Warzone และ Multiplayer ของเกมดังกล่าวจะมีการเปิดเผยรายละเอียดอีกครั้งในอนาคต

 

Call of Duty: Vanguard มีกำหนดวันวางขายที่ 5 พฤศจิกายนปีนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top