BY KKMTC
27 Mar 20 2:12 pm

Microsoft Flight Simulator จะใช้ข้อมูลการจราจรทางอากาศ เพื่อยกระดับความสมจริงในการขับเครื่องบิน

10 Views

ทีมงาน Microsoft Flight Simulator เปิดเผยรายละเอียดว่าเกมดังกล่าวจะใช้ข้อมูลการจราจรทางอากาศ เพื่อจำลองสถานการณ์บนท้องฟ้าและอากาศในเกมได้อย่างแม่นยำแบบเรียลไทม์ และยกระดับความสมจริงในการขับเครื่องบินมากขึ้น

Sebastian Wloch ฝ่าย CEO ของ Asobo อธิบายว่าระบบดังกล่าวจะเป็นจุดเด่นของ Multiplayer ที่ระบบข้อมูลการจราจรทางอากาศนั้น จะสามารถตรวจจับตำแหน่งเครื่องบินที่กำลังบินอยู่บนท้องฟ้า “ได้เกือบทั้งหมด” และนอกจากนี้ ถ้าหากผู้เล่นเลือกโหมด Live Players สภาพอากาศในเกมก็จะอ้างอิงจากโลกจริงแบบเรียลไทม์ ยกตัวอย่างเช่น ถ้าหากกรุง Paris ในชีวิตจริงมีพายุเข้า กรุง Paris ในเกมก็จะมีพายุเช่นเดียวกัน

โหมด Live Players จะเป็นองค์ประกอบการจำลองหลักของเกม แต่ผู้เล่นสามารถเลือก All Players เพื่อให้เกมเมอร์สามารถควบคุมการจำลองได้อย่างอิสรเสรี โดยรวมถึงการเปลี่ยนสภาพอากาศอีกด้วย ซึ่งโหมด All Players จะเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการผจญภัยทั่วโลก มากกว่าเน้นความสมจริง

Microsoft Flight Simulator เป็นหนึ่งในเกมจำลองขับเครื่องบินที่เหล่าเกมมอร์ได้ให้ความสนใจ ด้วยขนาดสเกลแผนที่ขนาดใหญ่เท่าเกือบโลกจริง, เกมมอร์สามารถลงจอดเครื่องในที่สนามบินทั่วโลก และการออกแบบสถานที่หรือพื้นผิวโลก มีความใส่ใจในรายละเอียดสูงมาก ซึ่งเกมดังกล่าวยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ นอกจากตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC และ Xbox One เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top