BY KKMTC
19 Oct 20 1:12 pm

Microsoft เริ่มวางแผนผลิตเครื่อง Xbox Series รุ่นปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นแล้ว

2 Views

Phil Spencer หัวหน้าใน Xbox ให้สัมภาษณ์กับ Kotaku เผยว่าตอนนี้ทีมงานเริ่มมีการลงมือวางแผนผลิตเครื่อง Xbox Series รุ่นปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น หลังจากสื่อได้ถามความคิดเห็นเกี่ยวกับเทคโนโลยี SSD ของ PS5 ที่สามารถโหลดเกมได้เร็วมาก โดย Spencer กล่าวว่า..

เหมือนเจเนอเรชันที่ผ่านมา ตอนนี้พวกเราเริ่มมีแผนผลิตฮาร์ดแวร์ (Xbox Series) รุ่นปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้เราได้เริ่มเป็นบางขั้นตอนแล้ว

เมื่อล็อกสเปกแล้ว เราพบว่าอุปกรณ์บางส่วนใช้ต้นทุนสูง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สำคัญเสมอว่าเราสามารถทำอย่างไรได้บ้างให้อุปกรณ์บางส่วนใช้ราคาถูกลง และสามารถทดแทนฮาร์ดแวร์ใหม่อะไรได้บ้าง”

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ก็มีความเป็นไปได้ว่าในอนาคต Xbox Series อาจมีการวางจำหน่ายเครื่อง Xbox Series รุ่นใหม่ที่มีสเปกระดับกลาง หลังจาก Xbox ยืนยันไปก่อนหน้านี้ว่าเริ่มมีการวางแผนผลิตเครื่องเกม Xbox Series รุ่นใหม่แล้ว หรือมีการวางขายเครื่องเกม Xbox Series X/S รุ่นใหม่ซึ่งมีประสิทธิภาพดีขึ้น แต่ยังมีราคาขายเท่าเดิม

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Microsoft ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม เราจึงยังไม่สามารถด่วนสรุปว่าเครื่องเกม Xbox Series ในอนาคตจะมีการปรับปรุงในส่วนไหนบ้าง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับ Xbox ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top