BY KKMTC
12 Oct 21 12:00 pm

Microsoft เปิดตัว Xbox Series X ลวดลายการ์ตูน Nickelodeon พร้อมแจกฟรีเฉพาะในประเทศที่มีศูนย์บริการ Xbox

3 Views

Microsoft ประกาศเปิดตัวเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง Xbox Series X และคอนโทรลเลอร์ลวดลายพิเศษเป็นธีมซีรีส์การ์ตูนดังจาก Nickelodeon อย่าง SpongeBob SquarePants และ Teenage Mutant Ninja Turtles พร้อมประกาศลุ้นแจกฟรีเฉพาะในประเทศที่มีศูนย์บริการ Xbox เท่านั้น

แน่นอนว่าการประกาศแจก Xbox Series X ลวดลาย Nickelodeon ได้มีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการวางจำหน่ายเกมต่อสู้ Nickelodeon All-Stars Brawl ที่เพิ่งวางขายเมื่อไม่นานมานี้ โดยเกมเมอร์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับ Xbox ฟรีได้ง่าย ๆ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 24 ตุลาคม ด้วยขั้นตอนเพียงแค่ Retweet, Follow ช่อง Twitter ของ Xbox และพิมพ์แฮชแท็ก #XboxAllStarBrawlsweepstakes เพียงเท่านี้ก็เตรียมรอผลลัพธ์ประกาศผู้โชคดีได้เลย (แต่ผู้เล่นบ้านเราอดได้สิทธิ์ เพราะไม่มีศูนย์บริการ Xbox ในไทย)

Nickelodeon All-Star Brawl เป็นเกมต่อสู้ที่มีลักษณะเกมเพลย์คล้าย Super Smash Bros. โดยตัวเกมมีทั้งโหมด Singleplayer เล่นคนเดียว และ Multiplayer สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 4 คน ทั้งออนไลน์กับ Local ซึ่งหากกำลังมองหาเกมต่อสู้เล่นง่าย หรือเป็นแฟนการ์ตูนของค่าย Nickelodeon อยู่แล้ว ก็ไม่ควรมองข้ามเกมนี้เป็นอย่างยิ่ง

Nickelodeon All-Star Brawl วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top