BY StolenHeart
3 Mar 19 1:46 pm

Microsoft เตรียมยกเลิกการสนับสนุน Band Wearable ทั้งหมดในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

1 Views

เป็นเวลากว่าสองปีที่ Microsoft พยายามตีตลาด Band สวมใส่เพื่อการออกกำลังกายเช่นเดียวกันกับแบรนด์ดังอย่าง Garmin, Xiaomi และอื่น ๆ แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร และในที่สุดพวกเขาก็ยอมแพ้ เตรียมยกเลิกการสนับสนุนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว

ทาง Microsoft ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ IT ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะยกเลิกการสนับสนุนในหน้า Health Support ของผลิตภัณฑ์ Microsoft Band ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ รวมไปถึงจะปิดการให้บริการ Application Microsoft Band และหน้าเว็บไซด์ดังกล่าวลงด้วย โดยข้อมูลของผู้ใช้งานทั้งหมดในฐานข้อมูลของ Microsoft Band จะถูกลบทิ้งในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่เป็นวันเดียวกันกับการปิดให้บริการ พร้อมกันนี้ทาง Microsoft ก็ได้แนะนำให้ผู้ใช้งานทำการย้ายข้อมูลไปยัง Application ที่เกี่ยวข้องอย่าง RunKeeper หรือ Strava ก่อนที่ข้อมูลจะสูญหายไป

ส่วนใครที่เพิ่งซื้อ Microsoft Band มาในราคาเต็ม ก็สามารถทำเรื่องขอคืนเงินแบบเต็มจำนวนได้ถ้าหากซื้อมาในระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2018 – 1 มีนาคม 2019 โดยจะต้องทำเรื่องขอคืนเงินก่อนวันที่ 30 สิงหาคมนี้ด้วย

แม้ทาง Microsoft จะยุติการให้บริการแบบออนไลน์ของ Microsoft Band ไปแล้ว แต่ผู้ใช้งานก็ยังสามารถใช้ตัวผลิตภัณฑ์ในการนับก้าวเดินประจำวัน วัดอัตราการเต้นของหัวใจและการออกกำลังกายอื่น ๆ ได้ แต่ก็จะไม่สามารถรีเซ็ทค่าต่าง ๆ หลังจากปิดให้บริการได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top