BY Zreast
3 Apr 21 12:28 pm

Microsoft ประกาศเดินหน้าผลิตตู้เย็น Xbox Series X หลังคว้าแชมป์สุดยอดแบรนด์บนทวิตเตอร์ไปครอง

2 Views

Xbox เพิ่งจะชนะผลโหวต #BestOfTweet และขึ้นเป็นสุดยอดแบรนด์บนทวิตเตอร์ขวัญใจมหาชน ส่งผลให้ทางทีมงานเตรียมจะผลิตตู้เย็นออกมาให้คนทั่วไปได้สัมผัสกันจริง ๆ อย่างที่เคยได้ลั่นวาจาไปก่อนหน้านี้

Xbox Series X คือหนึ่งในเครื่องคอนโซลทรงประสิทธิภาพแห่งยุคสมัยใหม่ ที่มุมหนึ่งก็มีรูปลักษณ์ดูเรียบหรู แต่อีกมุมก็ถูกเกมเมอร์ล้อว่ามันมีทรงเหมือนกับตู้เย็นอยู่บ่อย ๆ จนแม้แต่ทาง Microsoft ก็เล่นตัวเองไปแล้วหลายต่อหลายรอบ ทั้งเคยส่งตู้เย็นไปให้กับ Snoop Dogg เป็นของขวัญวันเกิด และส่งให้ The Rock ด้วยเช่นกัน

คราวนี้ก็ถึงเวลาที่ตู้เย็นดังกล่าวจะถูกผลิตออกสู่สาธารณชนกันบ้างแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Aaron Greenberg หัวหน้าฝ่ายการตลาดออกมาบอกผ่านทวิตเตอร์ ว่าหาก Xbox เอาชนะโหวตในรอบสุดท้ายของ #BestOfTweet ขึ้นมาได้ พวกเขาก็จะผลิตตู้เย็น Xbox Series X ไซส์มินิขึ้นมาจริง ๆ พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่ทั้งมุกเอพริลฟูลส์หรือ Clickbait แน่นอน

#BestOfTweet คือทัวร์นาเมนต์ที่ทวิตเตอร์จัดขึ้นเพื่อตามหาสุดยอดแบรนด์จากผลโหวตของคนทั่วไป ที่จะเปิดให้โหวตผ่านฟีเจอร์ Poll ของทวิตเตอร์เอง และหลังจากขับเคี่ยวมาอย่างสูสี ในที่สุด Xbox ก็เบียดชนะ Skittles เพียง 1% จาก 341,731 โหวต ขึ้นคว้าแชมป์ไปครอบครอง

เมื่อ Greenberg เห็นดังนั้นเขาก็ออกมายืนยันอีกครั้งว่าทีมงานจะผลิตมันขึ้นมาตามสัญญาที่ให้ไว้ โดยสำหรับเจ้าเครื่อง Xbox Series X Mini Fridge ตัวแรก จะถูกส่งไปให้คู่แข่งอย่าง Skittles ก่อนเลยเพื่อเป็นการแสดงความนับถือ พร้อมกับเกมจำนวนมากมายอัดแน่นอยู่พร้อมสำหรับการเล่น

เรายังไม่ทราบว่าเจ้าตู้เย็น Xbox Series X ที่ทีมงานเคลมว่ามันเล่นเกมได้ด้วยนี้ จะมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเครื่องเดิมเลยหรือไม่, จะถูกออกแบบมาในลักษณะใดเพื่อให้รองรับกับการใช้งานจริง และหากวางจำหน่ายจะมาในราคาใดด้วยที่ยังเป็นปริศนา ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องรอทาง Microsoft ออกมาเผยรายละเอียดกันอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา : IGN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top