BY BOM
5 Jun 18 1:57 pm

Microsoft ประกาศลดราคา Xbox One ต้อนรับงาน E3 2018

0 Views

เวลาในการจับจอง Xbox One มาถึงแล้ว

สำหรับบ้านเรานั้นเครื่องคอนโซลอย่าง Xbox One X นั้นไม่ได้รับความนิยมมากนัก เทียบกับคอนโซลฝั่งญี่ปุ่นอย่าง PS4 และ Nintendo Switch ซึ่งเครื่อง Xbox One X นั้นเป็นเครื่องเกมที่ดีที่หลายคนมองข้าม โดยตอนนี้ Xbox One X ถือเป็นเครื่อง Console ที่มีสเปคแรงที่สุดและสามารถเล่นเกมแบบ 4K ได้อย่างลื่นไหลและดีกว่าหลาย ๆ เครื่อง และมีเกม Exclusive ที่หลาย ๆ เครื่องไม่ได้เล่นอย่าง PUBG , Sea of ​​Thieves และ ซีรี่ส์ Gear of War

โดย Xbox One X จะลดราคาลง 50$ จากราคาเดิมที่ขายในราคา 499$ นอกจากนี้ทาง Microsoft ยังลดราคาเครื่อง Xbox One S ลง ซึ่ง Xbox One S รุ่น 500 GB จะขายในราคา 149.99$ และรุ่น 1 TB จะขายที่ราคา 249.99 เหรียญ นอกจากนี้ยังลดราคาเกมต่าง ๆ อีก 75% ใน Microsoft Store รวมถึง Xbox Live Gold ราคา 1 เดือนลดเหลือ 1$ ปิดท้ายด้วยการเอาใจเอามีเครื่องแล้วด้วยการลดราคาของ Joystick Xbox One ลงอีก 10$

ความสามารถของ Xbox one

 

E3 ปีนี้ Xbox จะเอาอะไรมาเสนอชาวเกมเมอร์คงต้องติดตามกัน

 

เรียกได้ว่าลดราคาของต้อนรับงาน E3 กันเลยที่เดียวและเป็นการลดราคาครั้งแรกของ Xbox One X  ซึ่งการลดราคาครั้งนี้อาจจะเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับเกมใหม่ของทาง Microsoft ที่กำลังจะออกโดยคาดว่า เกมที่ Microsoft จะนำเสนอคือ Forza Horizon 4 และ Crackdown 3 โดยการลดราคาครั้งนี้จะมีถึงวันที่ 23 มิถุนายน เกมเมอร์ท่านไหนอยากลองเปิดประสบการณ์กับเครื่อง Xbox ก็สามารถหาซื้อกันได้

ที่มาของข่าว : www.theverge.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top