BY Zreast
4 Sep 21 11:56 pm

Microsoft จับมือกับ Marvel ผลิต Xbox Series X ในลวดลายพิเศษจากภาพยนตร์ Shang-Chi

6 Views

Microsoft จับมือกับ Marvel ผลิตเครื่องคอนโซลตัวแรงแห่งยุคอย่าง Xbox Series X ในลวดลายพิเศษจากภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ที่ไม่ได้จะวางจำหน่าย แต่เป็นรางวัลแจกฟรีสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมบนทวิตเตอร์

กิจกรรมดังกล่าว มีกติกาง่าย ๆ คือให้ผู้เข้าร่วมกด Follow และ Retweet โพสต์โปรโมตแคมเปญ #XboxShangChisweepstakes เอาไว้ แต่จะจำกัดเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในโซนประเทศที่มีบริการ Xbox Live เท่านั้น ชาวไทยจึงพลาดโอกาสนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

สำหรับตัวเครื่อง Xbox Series X ลายพิเศษนี้ จะมีโลโก้จากภาพยนตร์ที่โดดเด่นอยู่ระหว่าง 2 ด้านของเครื่อง และมีชื่อภาพยนตร์กำกับอยู่ตรงมุมหนึ่ง มาพร้อมกับจอยที่มีด้ามจับสีแดง อันได้แรงบันดาลใจมาจากชุดคอสตูมของ Shang Chi โดยเฉพาะ นอกจากนี้ผู้ที่โชคดีก็จะได้โค้ด Xbox Game Pass ให้ไปเล่นกันจุใจยาวนานถึง 1 ปีอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง Microsoft เพิ่งเปิดตัว Xbox Series X และจอย Xbox Elite Series 2 ลาย Halo Infinite สุดพิเศษไปได้ไม่นาน โดยสำหรับสินค้า 2 อย่างนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึง ซึ่งก็น่าลุ้นต่อไปว่าจะมีตัวเครื่องลายอื่น ๆ ตามมายั่วน้ำลายชาวเกมกันอีกหรือไม่

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top