BY StolenHeart
9 Sep 18 3:22 am

Microsoft คาด Forza Horizon 4 จะเป็นเกมที่ปังและขายดีที่สุดในซีรีส์

7 Views

คาดว่าเกมเมอร์สายซิ่งหลายคนน่าจะคาดหวังกับเกม Forza Horizon 4 กันอย่างที่สุดแน่นอน  และแน่นอนว่านอกจากผู้เล่นที่หวังว่ามันเป็นเกมแข่งรถที่ดีที่สุด ทางผู้จัดจไหน้่ายอย่าง Microsoft เองก็คาดหวังว่า นี่จะเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จและขายดีที่สุดในซีรีส์นี้ด้วย

จากบทสัมภาษณ์ในเวปไซด์ Gameindustry ของคุณ Aaron Greenburg ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดของ Xbox ได้กล่าวว่า ความคาดหวังของทาง Microsoft ที่มีต่อเกม Forza Horizon 4 นั้นสูงมาก และคาดหวังให้เกมประสบความสำเร็จและขายดีมากกว่าทุกภาคด้วย

“มีแฟน ๆ ที่เราทราบว่าจะรอซื้อเกมซีรีส์นี้ทุกภาคกันอยู่แล้ว แต่คำถามก็คือ จะมีเกมที่ผู้เล่นจะซื้อแน่นอนในปีนั้นมากกว่าสามเกมหรือเปล่า และพวกเราจะสามารถสร้างเกมที่เป็นหนึ่งในสามเกมที่ต้องซื้อของปีนั้นได้หรือไม่ และแน่นอนว่า Forza Horizon 3 ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากมาก่อนหน้า และเปิดตัวออกมาได้ยอดเยี่ยมและดีขึ้นไปในทุกเดือนถัดจากนั้น มันมหัศจรรย์มากครับ”

“สิ่งที่ Horizon 3 เป็นในหลากหลายทาง คือมันเป็นเกม Open World ที่ยอดเยี่ยม ตัวเกมและการจัดฉากนั้นไม่เหมือนใคร และด้วยคุณภาพของเกมที่โดดออกมา สิ่งที่ท้าทายที่สุดสำหรับทีม Playground ผู้พัฒนาเกมนี้ก็คือ เราจะสร้างมันในนั้นได้อย่างไร จะสร้างเมือง Britain แสนสวยที่ทางทีมงาน Playground ประจำอยู่นั้นออกมาอย่างไร และการใส่ฤดูกาลทั้งสี่แบบเข้าไปจะเปลี่ยนเกมการเล่นไปได้อย่างไร สิ่งเหล่านี้จะเป็นการผลักดันให้ซีรีส์นี้ไปสู่อีกขั้นหนึ่งที่ไม่เคยไปถึงมาก่อน”

“และความคาดหวังของพวกเราที่มีต่อ Forza Horizon 4 ก็คือมันจะเป็นเกมที่ขายดีและปังที่สุดของซีรีส์ Forza เท่าที่เคยมีมา ในตอนนี้ยอดสั่งจองล่วงหน้าของภาคสี่ก็ไปได้สวยเท่าที่พวกเราคาดหวังและมากกว่าที่ภาคที่แล้วทำได้ โดยตัวชี้วัดในช่วงแรกนั้นออกมาดีมาก และนอกจากนั้นเกมภาคนี้จะอยู่ใน Game Pass ด้วย และคาดหวังว่าจะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ที่ยังไม่เคยเล่นเกมซีรีส์นี้ได้สัมผัสกันด้วยครับ”

Forza Horizon 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคมนี้บนระบบ Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top