BY KKMTC
5 Jul 23 11:01 am

Microsoft คาดหวัง Sony วางจำหน่าย PlayStation 5 Slim ปลายปีนี้ ในราคาขายประมาณ 13,941 บาท

16 Views

หรือว่า Sony จะวางจำหน่าย PlayStation 5 Slim ปลายปีนี้ และรุ่น Pro ในอนาคตอันใกล้ ?

ล่าสุด Microsoft ได้กล่าวต่อคณะกรรมการระหว่างการต่อสู้กับ FTC ในประเด็นเข้าซื้อบริษัท Activision Blizzard ที่ศาล โดยคาดหวังว่า Sony จะออกวางจำหน่าย PlayStation 5 รุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า “Slim” ในราคาเท่ากับ PlayStation 5 Digital Edition ซึ่งขายอยู่ที่ 399 เหรียญฯ หรือราว 13,941 บาท

“PlayStation ยังคงขาย (PS5) Digital Edition ในราคาไม่แพงที่ 399.99 เหรียญฯ โดยเราคาดว่า Sony จะวางจำหน่าย PlayStation 5 Slim ในปลายปีนี้ในราคาถูกกว่ามาตรฐาน

ตอนนี้ PlayStation 5 มีสองรุ่นระหว่างรุ่นที่มีเครื่องเล่น Blu-Ray (มาตรฐาน) และรุ่นไม่มีเครื่องเล่น Blu-Ray (ดิจิทัล) เราคาดหวังว่าเครื่องรุ่น Pro และ Slim จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้” – Microsoft กล่าวต่อคณะกรรมการ

ดูเหมือนว่า Microsoft กำลังจับตามองการเปิดตัว PlayStation 5 รุ่นใหม่ในอนาคต พร้อมคาดหวังว่า PS5 รุ่นใหม่จะเป็นรุ่น Pro ที่เชื่อว่ามีสเปกฮาร์ดแวร์ทรงพลังกว่ารุ่นมาตรฐาน และรุ่น Slim ที่เชื่อว่าตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาขึ้น มีขนาดเล็กลง แต่ประสิทธิภาพโดยรวมยังไม่ห่างไกลจากรุ่นมาตรฐานมากนัก

Playstation 5

ทาง Sony ยังไม่เคยเผยรายละเอียดของ PlayStation 5 รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top