BY Aisoon Srikum
6 Sep 21 1:22 pm

MGM เผยว่า Project 007 ไม่ใช่การทำเกมเพื่อหวังกวาดเงิน แต่คุณภาพและเกมเพลย์คือจุดหมายหลักของการพัฒนา

14 Views

สตูดิโอเบื้องหลังแฟรนไชส์ James Bond อย่าง MGM ออกมาพูดถึงโปรเจกต์เกม 007

Robert Marick หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่ Metro-Goldwyn-Mayer (MGM) ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Gameindustry.biz ถึงโปรเจกต์เกม 007 ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาโดย IO Interactive ว่า มันไม่ใช่แค่การสร้างเกมเพื่อหาเงินอย่างรวดเร็ว แต่คุณภาพและเกมเพลย์คือสิ่งสำคัญในการพัฒนา

เมื่อเห็น James Bond เรามองหาโอกาสที่จะบอกเล่าเรื่องราว และต้นกำเนิดของมันออกมาพร้อม ๆ กับการนำเสนอมันอย่างมีคุณภาพที่แฟน ๆ คาดหวัง เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อหวังกวาดเงินอย่างรวดเร็ว เรามาเพื่อขยายฐานแบรนด์ของเรา

ด้าน Matthew Suser อดีตผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจก็เผยว่า มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความถูกต้อง และต้องทำให้แน่ใจว่าแฟน ๆ จะพอใจกับประสบการณ์ที่เรามอบให้ พวกเขาอาจเป็นมือใหม่ในตลาดการพัฒนาเกม จึงต้องมองหาคนที่มีประสบการณ์ มีความสามารถในการพัฒนาและเผยแพร่ตัวเกม และ IO Interactive ก็สอบผ่านในข้อนั้น

Project 007 คือเกม James Bond ตัวใหม่ที่กำลังพัฒนา และเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เรายังไม่เห็นอัปเดตหรือข่าวคราวใด ๆ เกี่ยวกับตัวเกมเลย อาจจะต้องรอกันต่อไปสักระยะใหญ่ ๆ ส่วนแฟนหนังตอนนี้ก็ได้แต่นับวันรอที่จะได้ดู No Time To Die กันในโรงภาพยนตร์

หากมีข่าวคราวความคืบหน้าเกี่ยวกับ Project 007 เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top