BY Zreast
16 Feb 21 12:01 am

Metro Exodus เปิดตัว PC Enhanced Edition รองรับ DLSS 2.0 / เตรียมอัปเกรดลง PS5, Xbox Series X/S

3 Views

Metro Exodus PC Enhanced Edition เกมเวอร์ชันอัปเกรดของ PC เตรียมปล่อยฟรีให้กับคนที่มีตัวเกมอยู่แล้ว เร็ว ๆ นี้ภายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ และขณะเดียวกันก็จะมีเวอร์ชันอัปเกรดลงเครื่อง PS5, Xbox Series X/S

สำหรับ PC Enhanced Edition จะรองรับ Ray Tracing ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยจะทำการยกเครื่อง Engine ให้โชว์ศักยภาพของ Ray Tracing ออกมาอย่างเต็มตา ผ่านขุมพลังการ์ดจอ NVIDIA RTX Series รวมไปถึง AMD ด้วยเช่นกัน

การอัปเกรดในครั้งนี้ ทีมงานระบุว่ามันจะไม่ได้เป็นเพียงแค่แพทช์ แต่จะได้ Advanced Ray Traced Reflections พร้อมทั้ง DLSS 2.0 ที่ช่วยให้ภาพมีทั้งความคมชัด ความละเอียดสูง และได้ Framerate ที่ลื่นไหล

นอกเหนือจากฝั่ง PC แล้ว ทาง Deep Silver และ 4A Games ยังเผยข้อมูลเบื้องต้นของเกมเวอร์ชันอัปเกรดให้กับ PS5, Xbox Series X / S ออกมาแล้ว โดยตัวเกมจะรันอยู่ที่ 4K 60 FPS และรองรับเทคโนโลยีทั้ง Global Illumination, Ray Traced Emissive Lighting, ลดระยะเวลาการโหลด รวมถึงมีฟีเจอร์เฉพาะของแพลตฟอร์ม อย่างระบบสั่น Haptic Feedback ของ PS5 ใส่เข้ามาด้วยเช่นกัน

Metro Exodus PC Enhanced Edition และเวอร์ชันอัปเกรดให้กับ PlayStation 5, Xbox Series X / S มีเพียงกำหนดคร่าว ๆ จะปล่อยออกมาในช่วงฤดูใบไม้ผลิ และจะมีการประกาศวันออกมาแน่ชัดในภายหลัง

ที่มา : Wccftech

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top