BY KKMTC
17 Jan 19 4:42 pm

Metro Exodus จะไม่มีระบบมิชชั่นเสริม

4 Views

Metro Exodus ถือเป็นก้าวแรกครั้งยิ่งใหญ่ของซีรี่ส์ที่จะขยายสเกลของโลก Metro ด้วยการขยับจากเกมเนื้อเรื่องเส้นตรงกลายเป็นเกมเปิดโลกกว้างอย่างเต็มรูปแบบ แต่ทีมงานผู้พัฒนาเกมมีความคิดเห็นต่างจากเกมอื่นทั่วไป โดยกล่าวว่า Metro Exodus จะไม่มีระบบมิชชั่นเสริม ซึ่งระบบดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญที่เกม Open-World ขาดไม่ได้

อ้างอิงจาก GameWatcher – Huw Benyon หัวหน้าระดับ Global Brand Management ในค่าย Deep Silver ได้กล่าวว่าเกม Metro Exodus จะไม่มีระบบ Side Quest โดยระบบของเกมนี้จะมีเพียงแต่ Story Mission เท่านั้น

แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เขากล่าวว่า แม้เกมจะไม่มีระบบมิชชั่นเสริม แต่ก็ยังคงมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ทำอีกมากมายตามสไตล์เกมเปิดโลกกว้าง อย่างเช่นการสแกนสภาพแวดล้อมด้วยกล้องส่องทางไกล และสามารถตั้งจุดสถานที่ที่น่าสนใจ โดยผู้เล่นต้องต่อสู้ปะทะกับศัตรูที่มีความน่าสนใจอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้, ค้นหา loot สิ่งของ, ประวัติ lore และอาวุธชิ้นใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป

Metro Exodus เป็นเกมแรกของซีรี่ส์ที่เป็นเกมประเภทแอคชั่น-ผจญภัย เปิดโลกกว้างที่สามารถเดินทางสำรวจได้ทุกที่ ในขณะที่เกม Metro ภาคเก่าอย่าง Metro 2033 กับ Metro Last Light เป็นเกมดำเนินเนื้อเรื่องแบบเส้นตรงมาโดยตลอด

Metro Exodus

Metro Exodus จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2019 สำหรับแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top