BY StolenHeart
27 Jul 20 6:39 pm

Mega Man เวอร์ชั่นหนังโรงยังไม่หายไปไหน พร้อมมีประกาศข่าวใหญ่ในเร็ว ๆ นี้

11 Views

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมชื่อดังที่ได้รับความสนใจล้นหลามสำหรับ Mega Man หรือ Rockman ที่ชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี หลังจากที่เกมภาค 11 ประสบความสำเร็จไปไม่น้อย พร้อมกับมีการประกาศสร้างภาพยนตร์ที่มาจากเกมแต่ก็เงียบหายไป แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่ากระแสดังกล่าวกำลังจะถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งแล้ว

YouTube video

อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ของคุณ Henry Joost และ Ariel Schulman สองผู้กำกับที่รับหน้าที่สร้างภาพยนตร์จากทาง IGN ที่ได้พูดคุยกับพวกเขาในงาน Comic-Con 2020 ที่ผ่านมา ว่าตอนนี้ตัวภาพยนตร์นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการสร้าง และจะมีข่าวใหญ่เกี่ยวกับ Mega Man ออกมาในเร็ว ๆ นี้ด้วย

นอกจากข่าวอัปเดตในเรื่องการพัฒนาแล้ว คุณ Schulman ยังได้ยืนยันเพิ่มอีกว่าพวกเขาได้หัวหน้ามือเขียนบทคนใหม่คือ Mattson Tomlin มือเขียนบทจากภาพยนตร์ Project Power ทาง Netflix และ The Batman ภาคใหม่ที่นำแสดงโดย Robert Pattinson มาร่วมทีมด้วย เรียกว่านี่น่าจะเป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้มีแค่ Mega Man เท่านั้น เรายังมี Monster Hunter ที่เป็นผลงานของผู้กำกับภาพยนตร์ Resident Evil และนำแสดงโดย จา พนม รอจ่อคิวเข้าฉายอีกด้วย เรียกว่าใครอยากดูหนังจากเกมก็น่าจะได้ดูกันอย่างจุใจในไม่ช้านี้ครับ

Mega Man ฉบับภาพยนตร์มีกำหนดการฉายทั่วโลกในช่วงปี 2021 ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top