BY KKMTC
17 Nov 23 4:15 pm

Maxis เผย ทีมงานได้กล่าวถึง Animal Crossing ตลอดเวลา ระหว่างสร้างโหมด Multiplayer ของเกม The Sims ภาคใหม่

94 Views

Maxis ได้ออกมาบอกใบ้ว่านักพัฒนาเกมอาจทำเกม The Sims ภาคใหม่ โดยใช้เกม Animal Crossing ของ Nintendo เป็นตัวชี้ทาง

Lyndsay Pearson ตำแหน่ง Vice President of Franchise Creative ของทีมพัฒนาเกม Maxis ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการพอดแคสต์ “Radio Times’ One More Life” ว่าทีมพัฒนาโหมด Multiplayer ของ Project Rene (ชื่อโครงการเกม The Sims ภาคใหม่) ได้กล่าวถึงเกม Animal Crossing ตลอดเวลา

[นักพัฒนา] ได้พูดถึงเกม Animal Crossing ตลอดเวลา เพราะเกมดังกล่าวเป็นตัวอย่างที่ดีในการสร้าง ‘พื้นที่เล็ก ๆ ของฉัน’ และ ‘เกาะเล็ก ๆ ของฉัน’

และที่ผ่านมา เราได้เห็น Animal Crossing มาโดยตลอด เราได้เห็นคนคิดค้นวิธีเล่นเกมร่วมกันทั้งที่ตัวเกมไม่ได้รองรับเป็นพิเศษ ซึ่งฉันคิดว่ามันน่าทึ่งมาก หรือเราเห็นคนจัดทอล์คโชว์เกี่ยวกับ Animal Crossing ด้วย มันน่าเหลือเชื่อใช่ไหมล่ะ ?” – Lyndsay Pearson กล่าว

แม้บทสัมภาษณ์ดังกล่าว เป็นการบอกใบ้ทีมงานได้ใช้เกม Animal Crossing ในการศึกษาทำระบบ Multiplayer ให้กับเกม The Sims ภาคใหม่ แต่ Pearson ยืนยันว่าทีมงานยังคงสำรวจตัวเลือกต่าง ๆ และค้นหาว่าโหมดผู้เล่นหลายคนจะทำงานอย่างไรในเกมนี้

ก่อนหน้านี้ ทีมงานยืนยันแล้วว่า The Sims ภาคใหม่มีระบบ Multiplayer ที่สามารถเล่นร่วมกันหลายคน แต่โหมดดังกล่าวจะไม่ได้มีสเกลขนาดใหญ่จนถึงขั้นเรียกว่าเป็น MMO ได้

The Sims 5

Project Rene ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top