BY Aisoon Srikum
24 Nov 21 1:49 pm

Matt Goldman ผู้อำนวยการสร้างอาวุโสของซีรีส์ Dragon Age ประกาศลาออกจาก BioWare แล้ว

6 Views

หนึ่งในผูู้อำนวยการสร้างอาวุโสของเกมซีรีส์ดราก้อนเอจประกาศลาออกจากตำแหน่งแล้ว

ยังไม่แน่ใจว่าจะส่งผลกระทบกับเกม Dragon Age 4 ที่กำลังพัฒนาอยู่นี้หรือไม่ แต่ในวันนี้ มีการประกาศว่า Matt Goldman หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างอาวุโสของซีรีส์เกม Dragon Age ได้ประกาศลาออกจาก BioWare แล้ว

การลาออกของเขาได้รับการแถลงการณ์โดยอีเมล์ที่ส่งให้เจ้าหน้าที่และพนักงานทุกคนใน BioWare โดยได้ทำการพูดคุยและทำข้อตกลงกันไว้นานแล้ว ก่อนที่เขาจะประกาศลาออก

สวัสดีทุกคน ผมมาเพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบว่า Matt Goldman กำลังจะออกจาก BioWare เราได้ร่วมทำข้อตกลงที่จะแยกทางกัน และวันสุดท้ายในการทำงานของเขาก็คือวันนี้ เราเข้าใจดีว่าการจากไปของ Matt จะส่งผลกระทบต่อพวกคุณ เช่นเดียวกับการพัฒนาเกมด้วย แต่โปรดวางใจว่าเราจะผลิตเกม Dragon Age ต่อ โดยมีเป้าหมายที่คตุณภาพเกม และเราจะไม่วางจำหน่ายเกมที่ยังไม่ได้มาตรฐานของพวกเรา

ทาง EA ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Kotaku ว่า แม้ว่า Matt Goldman จะลาออกไปแล้ว แต่ยังคงมีทีมงานคุณภาพที่คอยดูแลโปรเจกต์เกม Dragon Age ต่อ และจะไม่ส่งผลกระทบกับการพัฒนาเกม

89b95bd5084e8ea28bfac0cb0d5060fb

89b95bd5084e8ea28bfac0cb0d5060fb

Matt Goldman เข้าทำงานกับ BioWare ตั้งแต่ปี 1998 และทำงานเป็น Artist ให้กับเกมอย่าง Baldur’s Gate ไปจนถึง Jade Empire รวมไปถึง Dragon Age 3 ภาคแรกด้วย

หลังจากนี้ต้องรอดูข่าวคราวของ Dragon Age 4 กันต่อไป ว่าจะออกมาเป็นยังไงหลังการจากไปของ Matt Goldman และหากมีข่าวคราวความคืบหน้า เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top