BY Aisoon Srikum
19 Nov 19 11:43 am

Mass Effect 5 อาจอยู่ในช่วงเริ่มต้นการพัฒนาแล้ว

2 Views

แม้ว่า Anthem จะประสบปัญหาหนัก จนหลายคนเดาว่าอาจถูก EA เขี่ยทิ้งในอนาคต แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่ความจริงในตอนนี้ เพราะมีข่าวลือหลุดมาว่า Mass Effect ภาคใหม่ (หรือภาคที่ 5) กำลังอยู่ในช่วงขั้นต้นของการพัฒนาแล้ว

ตามรายงานของเว็บ dsogaming ระบุว่าตอนนี้ทีมงาน BioWare และ Michael Gamble ตำแหน่ง Project Director ของ BioWare กำลังร่วมมือกันพัฒนา Mass Effect 5 กันอยู่ แต่มันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นมาก ๆ เพราะตอนนี้ทีมงานน่าจะยังยุ่งอยู่กับการทำ Dragon Age 4 รวมไปถึงต้องคอยแก้ไขปัญหา Anthem ที่ทางทีมงานเปิดเผยว่าจะชุบชีวิตให้มัน

แม้ว่า Anthem จะเป็นผลงานที่ล้มเหลวโดยสิ้นเชิงแต่อย่างน้อย BioWare ก็ไม่ได้เทมันทิ้งไปเลย พวกเขายังคอยอัพเดทแพทช์ และคอยดูแลแก้ไขปัญหาให้มันอยู่เรื่อย ๆ นักเขียนบทความเว็บไซต์ dsogaming ยังบอกอีกว่าเขามีความเชื่อมั่นในตัว BioWare และ EA น้อยลงมาก และเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะกลับมาผงาดอีกครั้งหลังความล้มเหลวของ Anthem แต่อย่างไรก็ตามเขาเองก็ยังหวังว่า Dragon Age 4 จะออกมาดี

ทางทวิตเตอร์ของ Michael Gamble ก็ได้ออกมาโพสท์ข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #N7Day ซึ่งข้อความที่ทวิตนั้นคือ

คุณอยากเห็น Mass Effect ในอนาคตไปในทิศทางใด ? แน่นอนว่ามีแฟน ๆ เข้าไปทวิตตอบกันอย่างมากมาย และหลายคนก็เชื่อว่ามันอาจจะเป็นเกมภาคใหม่ ในขณะที่หลายคนบอกว่ารีมาสเตอร์ไตรภาคแรกกลับมาขาย พวกเขาก็จะซื้อ

สาวก Mass Effect คงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร เพราะ BioWare ตอนนี้น่าจะงานล้นมือเอาเสียมาก ๆ จากการคอยแก้ไข Anthem และพัฒนา Draogn Age 4

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top