BY KKMTC
15 Oct 20 11:03 am

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales เปิดตัว Spider-Cat คู่หูน้องแมวคอยช่วยเหลือผู้เล่น

10 Views

ก่อนหน้านี้ Assassins’ Creed Valhalla เปิดเผยว่าในเกมจะมีแมวให้สามารถลูบในเกมได้ ทาง Insomniac Games ก็ไม่น้อยหน้า เปิดตัว Spider-Cat หรือคู่หูน้องแมวที่จะคอยช่วยเหลือผู้เล่นระหว่างเล่นเกม Marvel’s Spider-Man: Miles Morales

สื่อเกมชื่อดัง Game Informer ออมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Marvel’s Spider-Man: Miles Morales อีกครั้ง หลังจากเมื่อวานได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับระบบต่อสู้กับข้อมูลของฝ่ายตัวร้ายไปแล้ว โดยคราวนี้เป็นการเปิดตัว Spider-Cat หรือน้องแมว Spider-Man

Spider-Cat ก็มีความหมายตรงตามชื่อเลยว่าหมายถึงสไปเดอร์เหมียว หรือแมวที่คอยทำหน้าที่ช่วยเหลือสนับสนุน Spider-Man ระหว่างการต่อสู้ ซึ่งแม้ตัวเกมยังไม่เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Spider-Cat มากนัก แต่หากอ้างอิงจากคลิป ดูเหมือนว่าผู้เล่นต้องเล่นดำเนินเนื้อเรื่องผ่านไปแล้วบางช่วง เพื่อปลดล็อกภารกิจที่ต้องช่วยเจ้าแมวตัวนี้

ใครที่เป็นคนรักสัตว์หรือทาสแมวจะต้องชื่นชอบ Spider-Cat รวมถึงยกให้เป็นคู่หูคู่ซี้ที่อยากร่วมเดินทางตลอดการเล่นเกมอย่างแน่นอน แต่จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับเกม Marvel’s Spider-Man: Miles Morales ที่น่าสนใจ ทางทีมงานจะอัปเดตกันต่อไป

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales ออกวางจำหน่ายในวันที่ 12 พฤศจิกายน บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top