BY KKMTC
12 Jun 18 4:26 pm

Marvel’s Spider-Man เปิดตัว Trailer โชว์ตัวร้ายที่ต้องเผชิญหน้า !

2 Views
ชักใยโลดแล่นในงาน E3 อีกครั้ง สำหรับไอ้แมงมุมในเวอร์ชั่น PS4

หลังจากที่เกมซุปเปอร์ฮีโร่ซื้อลิขสิทธิ์ Marvel หรือ DC มาทำเป็นเกมมากมาย แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ และไม่มีที่น่าจดจำในเจเนอเรชั่นที่ผ่านมาซักเกม กลับมาในปัจจุบัน ไม่มีเกมซุปเปอร์ฮีโร่เกมไหน น่าสนใจเท่ากับ Marvel’s Spider-Man โดยทีมผู้ผลิต Insomniac Games ที่มีอดีตผลงานอย่าง Sunset Overdrive นั้นเอง

ในงาน E3 2018 การแสดงสดของ PlayStation ก็ได้เปิดเผย Gameplay Trailer ตัวใหม่ของเกม Marvel’s Spider-Man โดยรอบนี้เน้นฉากแอ๊คชั่นเหมือนอย่างที่เคย และเปิดเผยตัวร้ายหลักที่จะต้องเผชิญหน้า

ใน Gameplay Trailer : Sniper-man จะได้พบกับฉากแอ๊คชั่นสตั้นผาดโผนในแผ่นที่ The RAFT คุกที่มีการป้องกันที่แน่นหนาที่ใช้กักขังนักโทษผู้มีพลังวิเศษในโลก Marvel โดยระบบการต่อสู้ของเกม มีการเคลื่อนไหวอิสระ รวดเร็ว และลื่นไหล รวมถึงใส่ฉากหลบหลีก ฉากต่อสู้มีความ Cinematic เป็นอย่างมากไม่แพ้ฉบับภาพยนตร์ หรือคอมมิคส์ดั้งเดิม ทำให้ทุกโมเม้นต์ในการเล่นเกมแทบลุ้นกันแทบไม่ให้หายใจเลยที่เดียว

สุดท้ายก็ค่อยได้ปรากฎตัวร้ายคลาสสิคทั้งสี่ที่ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้ทันตามยุคสมัยในปัจจุบัน อย่างเช่น Electro, The Rhino, Scorpion และ The Vulture พร้อมฮีโร่คนสุดท้ายที่ไม่ปรากฏตัวทิ้งท้าย Trailer

Marvel’s Spider-man สามารถสั่งจอง Pre-Order ได้แล้ววันนี้ และมีคิวปล่อยเกมในวันที่ 7 กันยายน ปี 2018 เป็นเกม Exclusive ลงเฉพาะในแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น !

ถ้าหากใครสนใจซื้อจองเกม ก็สามารถแวะหน้าร้านค้าได้ใน PlayStation Store  ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top