BY Aisoon Srikum
19 Oct 20 10:29 am

Marvel’s Avengers เลื่อนการเปิดตัวเกมเวอร์ชั่น Next-Gen และตัวละครใหม่ออกไป เพื่อเน้นแก้ปัญหาบัคภายในเกม

1 Views

หลังจากยอดผู้เล่นลเฮวบเหลือเพียงหลักร้อย ทีมงานก็มั่นใจว่าผู้เล่นจะกลับมาหลังจากเกมอัปเดต แต่ตอนนี้การอัปเดตนั้นก็ถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง

รวมไปถึงตัวเกมเวอร์ชั่น Next-Gen ก็ถูกเลื่อนออกไปเป็นปีหน้าด้วยเช่นกัน เหตุจากการที่ตัวเกมยังคงเต็มไปด้วยปัญหาและบัคนั่นเอง

ทีมผู้พัฒนาเกมออกมาแถลงบนเว็บไซต์ทางการของเกมเอง โดยเริ่มจากคำขอบคุณที่แฟน ๆ ยังคงให้การสนับสนุนตัวเกมอยู่ และมอบเครดิตเงินในเกมให้เพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่น ก่อนจะเผยถึงอนาคตของตัวเกมม

ที่จะมีฟีเจอร์ระบบ Ping , การเพิ่มโหมด Contrast ที่ทำให้เกมเข้าถึงง่ายขึ้น และการปรับปรุงคุณภาพชีวิตในเกม และออกมาประกาศเลื่อนการเปิดตัวเกมเวอร์ชั่น Next-Gen

สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเกมนี้อยู่แล้วบน PS4 / XBOX One จะได้รับสิทธิ์อัปเกรดตัวเกมฟรีเป็น PS5 / XBOX Series X แต่ทางผู้พํฒนาเผยว่ามันจะถูกเลื่อนออกไป รวมไปถึงการมาของตัวละครใหม่อย่าง Kate Bishop และ Hawkeye ด้วย

โดยทีมงานจะเน้นการแก้ไขปัญหาภายในเกมตอนนี้ก่อน เพื่อให้มั่นใจว่าจะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมนี้บนเวอร์ชั่น Next-Gen ได้ดีที่สุด รวมไปถึงแก้ไขระบบ Co-op ที่บางคนมีปัญหามาอย่างยาวนานนับตั้งแต่เปิดตัวเกมด้วย

ต้องรอดูกันว่า Marvel’s Avengers จะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร เพราะตอนนี้ยอดผู้เล่นลดลงไปมาก แต่อย่างน้อยในตอนนี้ ทีมผู้พัฒนาก็ยังไม่ได้ทิ้งเกมไปเลย อาจจะยังมีโฮกาสกลับมาเป็นเกมที่ดีอีกครั้งก็เป็นได้

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top