BY Aisoon Srikum
30 Jul 20 12:51 pm

Marvel’s Avengers เปิดตัว Hawkeye โดยจะอัปเดตเข้าเกมหลังจากเกมเปิดให้เล่นแบบฟรี ๆ

2 Views

นับตั้งแต่ Marvel’s Avengers เปิดตัวเกมมาตั้งแต่งาน E3 ปีที่แล้ว สิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ เรียกร้องหามาตลอดนอกจากการปรับแก้หน้าตาตัวละครก็คงต้องเป็นฮีโร่คนนี้

Hawkeye มือธนูฝีมือฉกาจแห่งทีม Avengers ที่แฟน ๆ หลายคนถามหามาตั้งแต่ช่วงเปิดตัว ในงานถ่ายทอดสด War Table รอบที่ 2 ของเกม ได้มีการเปิดตัว Hawkeye เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่เขามาในลุคใหม่ที่ไม่ว่าจะแฟนเกม หรือแฟนหนังก็อาจจะขัดใจอยู่บ้าง เพราะ Hawkeye ในเกมนี้ มาในมาดหัวเกือบโล้น แต่ยืนยันแล้วว่าเขาจะเป็นฮีโร่ฟรีที่เราเลือกเล่นได้ และตัวละครนี้จะอัปเดตเข้ามาหลังเกมเปิดตัวไปแล้ว (4 กันยายน)

ยังไม่มีการบอกถึงรายละเอียดสกิล และวิธีการต่อสู้ของ Hawkeye แต่คาดว่าจะเป็นการโจมตีระยะไกลด้วยลูกธนูจำนวนมาก และหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีฮีโร่ฟรีตัวอื่น ๆ ที่เตรียมอัปเดตเข้ามาต่อจากนี้ในช่วงเกมเปิดอีกด้วย

สำหรับใครที่รอเล่นเกมซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel เกมนี้อยู่ เดือนนี้ผู้ที่ Pre-Order ตัวเกมทั้งบน PS4 และบน PC จะได้รับสิทธิ์การเข้าร่วมเล่นช่วง Beta ด้วย

Marvel’s Avengers จะเปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการ 4 กันยายนนี้ บน PC, PS4, XBOX One และตัวเกมจะได้การอัปเกรดฟรีไปเล่นต่อบน PS5 และ XBOX Series X ได้

Aisoon Srikum

Back to top