BY KKMTC
2 Aug 21 10:45 am

Marvel’s Avengers มียอดผู้เล่นพีคสุดกว่า 10,000 คนใน Steam หลังจากผ่านช่วงเวลาให้เล่นฟรี 3 วัน

1 Views

แม้ Marvel’s Avengers เป็นเกมน่าผิดหวังประจำปี 2020 แล้วประสบปัญหายอดผู้เล่นหดหายนานหลายเดือน แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่ากระแสเกมดังกล่าวจะเริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้น

GamesRadar รายงานจาก Steam Database เปิดเผยว่า Marvel’s Avengers มียอดผู้เล่นพีคสุดใน Steam สูงถึง 10,115 คน ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากเกมเปิดให้เล่นฟรีเป็นเวลา 3 วัน (ปัจจุบัน เกมดังกล่าวหยุดโปรโมชันให้เล่นฟรีแล้ว)

ในช่วงเวลา 3 วันที่ Marvel’s Avengers เปิดให้เล่นฟรี เกมเมอร์มีสิทธิ์ทดลองสัมผัสโหมดเนื้อเรื่อง Singleplayer และเข้าถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ แบบฟรี รวมถึงค่า XP ที่ได้รับจากการเล่นเกมได้เพิ่มขึ้น 400% ซึ่งส่งผลทำให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มเลเวลอย่างรวดเร็ว กับเข้าถึงซูเปอร์ฮีโร่ระดับ Veteran ง่ายขึ้นอีกด้วย

แม้ยอดผู้เล่น Marvel’s Avengers ใน Steam ยังคงห่างไกลจากยอดผู้เล่นเกมโด่งดัง เช่น The Witcher 3, Team Fortress 2, Counter-Strike: Global Offensive ที่เคยทำยอดคนเล่นเกมพีคสุดเกิน 100,000 คน แต่หากเทียบกับสถิติผู้เล่นเกม Marvel’s Avengers ประจำทุกวันใน Steam ที่เฉลี่ยมีเพียงแค่หลักร้อยคน แน่นอนว่ามันเป็นตัวเลขที่ก้าวกระโดดมาก ๆ สำหรับเกมดังกล่าว

Marvel’s Avengers วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top