BY Aisoon Srikum
5 Aug 20 12:07 pm

Marvel’s Avengers จะมี Cosmetics ที่เป็น Time Exclusive ของ PS4 และ PS5 เป็นระยะเวลา 30 วัน

5 Views

นอกจาก Spider-Man ที่เป็นตัวละครแล้ว ดูเหมือนชุดและ Cosmetics ของแต่งตัวก็จะมีบางส่วนเป็น Exclusive ด้วย แต่โชคดีที่เป็นแบบ Time Exclusive เท่านั้น

หลังจากมีการยืนยันโดย Sony เมื่อวานแล้ว ว่า Spider-Man จะเป็นตัวละคร Exclusive ให้กับชาว PlayStation เท่านั้น วันนี้มีข้อมูลชุดใหม่ เพราะไอเทมของตกแต่งทั้งหลายจะมี บางส่วน ที่เป็น Time Exclusive ให้กับ PlayStation ด้วยเป็นระยะเวลา 30 วัน

ผู้เล่นบน PlayStation จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึงชุดระดับ Legendary , Emote และท่า Takedown ระดับ Epic รวมไปถึง Nameplate (ป้ายชื่อ) สำหรับฮีโร่ใหม่แต่ละคน รวมถึงฮีโร่ 6 คนเริ่มต้นเป็นระยะเวลา 30 วัน และถ้าคุณเป็นสมาชิก PlayStation Plus ด้วยแล้ว คุณจะได้รับเป็นชุด Cosmetics หายาก เครดิตในเกม 100 เครดิต และได้ชุดฟรีสำหรับ Ms.Marvel เมื่อเปิดตัว

งานนี้ก็ไม่ณู้เหมือนกัน ว่าจะทำเอาคนหันไปเล่นบน Console หมดหรือไม่ เพราะทางฝั่ง PC ตอนนี้ ไม่ได้มีความพิเศษใด ๆ ในส่วนนี้ออกมาเลย ส่วนช่วง Beta ที่จะเกิดขึ้นใน 7-9 สิงหาคมนี้ (สำหรับคนสั่งซื้อเกมล่วงหน้า) ทาง Sony แจ้งว่าไม่จำเป็นต้องมี PlayStation Plus ก็สามารถเข้าร่วมได้

Marvel’s Avengers จะวางจำหน่าย 4 กันยายนนี้บน PC, PS4, XBOX One รวมไปถึงอัปเกรดไปเล่นบน PS5, XBOX Series X ได้

 

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top