BY Aisoon Srikum
19 Mar 21 2:07 pm

Marvel’s Avengers เดินหน้าวางแผนอัปเดตตลอดปี 2021 เตรียมพบฝ่าบาท Black Panther ได้ภายในปีนี้

4 Views

แม้จะย่ำแย่สักแค่ไหน แต่ทางทีมงาน Crystal Dynamics ยังไม่หมดหวังกับเกมฮีโร่เกมนี้

Marvel’s Avengers อาจจะได้รับรีวิวในแง่ลบ และคำวิจารณ์ที่ไม่ค่อยดีนักจากผู้เล่น แต่ทางผู้พัฒนาก็ยังไม่ทิ้งเกมนี้ และล่าสุดในงาน Square Enix Presents เมื่อคืนที่ผ่านมาก็มีการเปิดเผยโรดแมปของตัวเกมยิงยาวตลอดปี 2021 นี้

เริ่มจากการมาถึงของฮีโร่ที่ทุกคนรอคอยอย่าง Hawkeye ได้อัปเดตเข้ามาแล้ว พร้อมกับ Operation Hawkeye: Future Imperfect เมื่อคืนนี้ และในเวอร์ชั่นต่อ ๆ ไปของเกม จะมีระบบห้อง H.A.R.M ที่ปรับแต่งได้ สามารถเล่นเนื้อหาแคมเปญของเกมซ้ำได้ และจะมีอีเวนท์ Tachyon Anomaly ที่สามารถปรับระดับตัวละครได้

และยังจะมีการอัปเดตให้ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครมาเล่นแบบซ้ำกันได้ และในช่วงฤดูร้อนจะมีภารกิจใหม่ในโหมด War Zone, Villian Sectors และ Assignments และที่เด็ดที่สุดเลยคือเนื้อหาเสริมตัวใหญ่ในชื่อ War for Wakanda ที่จะเป็นการมาของตัวละครที่หลายคนชื่นชอบอย่าง Black Panther

และที่ขาดไม่ได้คือทีมงานยังคงเดินหน้าปรับปรุงและพัฒนาตัวเกมให้ดีขึ้น ทั้งระบบไอเทม บาลานซ์และ Matchmaking ให้ดีขึ้น ซึ่งก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่า Marvel’s Avengers จะกลับมาผงาดได้อีกครั้งหรือไม่ หลังการแก้ไขและปรับปรุงตัวเกม รวมไปถึงวางอนาคตของตัวเกมใหม่

Marvel’s Avengers วางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบน PC, PS4, PS5, XBOX One, XBOX Series X/S

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top