BY TheStarrySky
26 Nov 19 10:44 am

MARVEL Super War : Superhero MOBA จาก Netease เปิดให้ทดสอบรอบที่ 2 แล้ว

2 Views

MARVEL Super War เกม Superhero MOBA จากความร่วมมือของ Marvel และ Netease เปิดให้เข้าทดสอบครั้งที่สองแล้วในระบบ Andriod หลังจากที่ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน TGS 2019 ที่ผ่านมา

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เราได้ดำเนินการปรับปรุงระบบเน็ตเวิร์ค, ออกแบบปรับปรุง UI และปรับปรุงมุมมองต่างๆ ในสมรภูมิ โดยการทดสอบ Beta Test ครั้งนี้มีการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบ รวมถึงจะมีการเปิดทดสอบระบบการเติมเงิน พร้อมการรีเซ็ตข้อมูลภายหลังจากการทดสอบเสร็จสิ้น – MARVEL Super War 

โดยในการทดสอบครั้งนี้ จะมีการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ หลายส่วนจากการทดสอบครั้งล่าสุดเมื่อกว่า 6 เดือนที่แล้ว โดยเฉพาะ Hero ใหม่อย่าง Ironman ที่ได้เข้าร่วมเกมพร้อมกันในคราวนี้เป็นครั้งแรก การทดสอบเบื้องต้นจะเปิดให้ในระบบ Andriod เท่านั้น สำหรับสาวก iOS ก็ต้องติดตามข่าวกันต่อไป (ในการทดสอบครั้งที่แล้ว iOS สามารถเข้าร่วมทดสอบได้ผ่าน Test Flight)

รับบทเป็นเหล่า Hero และ Villain จาก Marvel

Iron Man จะเปิดให้เล่นในการทดสอบนี้เป็นครั้งแรก

YouTube video

สาวก Andriod สามารถเข้าร่วมการทดสอบได้ทันทีที่ Link ด้านล่างนี้ โดยจะเป็นการทดสอบร่วมกับเซิฟเวอร์ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเลเซีย และอินเดีย ทำให้เราอาจเจอกับผู้เล่นจากชาติอื่นๆ ด้วย และการทดสอบมีการจำกัดจำนวนคนในการเล่น หากว่าเต็มแล้วก็อาจต้องรอซักพัก หรือไม่ก็รอในวันต่อไปจึงจะสามารถเข้าทดสอบได้ สาวก Marvel ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง !!

Source : MARVEL Super War

Pathiphan Tepinta

Back to top