BY TheStarrySky
23 Dec 19 2:06 pm

MARVEL Super War : Super Hero MOBA เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

6 Views

MARVEL Super War : Super Hero MOBA เกมแรกจากค่ายการ์ตูนชื่อดัง Marvel เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้วทั้งสองระบบ โดยสามารถ Download ตาม Link ด้านล่าง

โดยที่ Marvel Super War เป็นเกม MOBA จากความร่วมมือระหว่าง Marvel และ Netease หลังจากเปิดให้ทดสอบไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา และได้ไปเปิดบูตในงาน GameStart 2019 รวมถึงงาน TGS 2019 ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีกับทั้งแฟนๆ Marvel รวมถึง Gamer สาย MOBA อีกจำนวนมาก

และด้วยกระแสตอบรับที่ดีมาก ทำให้ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึงกำหนดที่ตั้งเอาไว้อย่างไม่ยากเย็น ผู้เล่นทุกคนจะได้รับของรางวัลตามลำดับเมื่อตัวเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ดังนี้

  1. คริสตัล 68 หน่วย
  2. กรอบรูปพิเศษ MARVEL Super War
  3. ลูกบอลดวงดาว
  4. สกิน: เดอะ ทิง
  5. ฮีโร่: ฮอว์คอาย

โดยตัวเกมถือว่าพัฒนาไปอย่างมากจากช่วงการทดสอบ สามารถเล่นได้ทั้งในเครื่องทั้งสเปคสูงและต่ำอย่างลื่นไหล (มีโหมด 60+ FPS ได้) การควบคุมตัวละครและความสามารถต่างๆ ก็สามารถใช้พื้นฐานจากเกมอื่นๆ ก่อนหน้าได้เลย โดยในตอนนี้ตัวเกมมีกิจกรรมรับผู้เล่นใหม่อยู่หลายอย่าง ซึ่งเราก็ได้เก็บภาพบรรยากาศส่วนหนึ่งมาให้ชมกัน

โดยที่เซิฟเวอร์ที่เปิดนี้ (ASIA) จะเป็นในโซนของประเทศอินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย โดยความดูแลของ Netease จึงหายห่วงเรื่องความพร้อมของเซิฟเวอร์และจำนวนผู้เล่นได้เลย เพราะจะมีอย่างมากหน้าหลายตาและมาจากนานาชาติ สำหรับรีวิว เราจะกลับมาพูดคุยกันอีกครั้งหลังจากที่เกมได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเเล้ว เเฟน ๆ การ์ตูนเเละจักรวาล Marvel ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง !!

Source : MARVEL Super War

Pathiphan Tepinta

Back to top