BY TheStarrySky
8 Oct 19 11:43 am

Marvel Super War กำลังจะกลับมาอีกครั้งในงาน GameStart 2019

1 Views

Marvel Super War เกม MOBA จากความร่วมมือระหว่าง Marvel และ Netease หลังจากเปิดให้ทดสอบไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดตัวเกมก็มีข่าวความเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการเตรียมเปิดบูตในงาน GameStart 2019 อันเป็นนิมิตหมายอันดีของแฟน ๆ Comic ที่อาจจะได้เห็นเกมนี้กลับมาเปิดให้เล่นอีกครั้ง

โดยที่ Marvel Super War ได้เปิดให้ทดสอบไปเมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมาในทั้งสองระบบ เป็นเกมแนว MOBA ที่มีตัวละครจาก Marvel ทั้งเหล่าฮีโร่และวายร้ายมาให้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย ที่ความสามารถของแต่ละคนนั้นก็เรียกได้ว่าถอดแบบตรงตามในการ์ตูนทุกประการ ซึ่งในช่วงทดสอบนั้นก็มี Hero ให้เล่นอยู่ราว ๆ 25 คน

ตัวเกมได้รับความสนใจจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก โดยในวันแรกของการทดสอบนั้นถึงก็ต้องต่อคิวกันเพื่อเข้าเกมมาแล้ว

หน้าต่าง Loading ก่อนเข้าเกม

เหล่า Hero จาก Marvel Comic

บรรยากาศในเกมบางส่วน

อย่างไรก็ตาม ตัวเกมที่เปิดให้ทดสอบนั้นประสบกับบัคหลายจุด และคุณภาพของเกมก็ยังไม่ดีมากนัก ทำให้เมื่อสิ้นสุดการทดสอบ ทาง Netease ก็ได้ถอดตัวเกมออกจากทั้งใน Playstore และใน TestFlight ของ App Store ออกทั้งหมด และก็ปิดเงียบหายไปโดยไม่มีข่าวใด ๆ ออกมาอีกกว่า 4 เดือนเต็ม

การปรากฏตัวในงาน GameStart 2019 ในครั้งนี้จึงทำให้แฟน ๆ กลับมามีความหวังที่จะได้เล่นเกม MOBA พร้อมกับตัวละครที่ชื่นชอบอีกครั้ง และเป็นการการันตีว่าทาง Marvel และ Netease ก็ยังให้ความสำคัญกับเกมนี้อยูา โดยงานจะจัดขึ้นที่สิงคโปร์ ในระหว่างวันที่ 12-13 ต.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะเป็นงานใหญ่ที่มีค่ายเกมต่าง ๆ มาออกบูธอย่างคับคั่ง

ชมตัวอย่างของเกมได้ที่คลิปด้านล่างนี้ โดยคาดว่าน่าจะมีประกาศสำคัญภายในงานด้วย แฟน ๆ Marvel อย่าพลาดชม

YouTube video

Source : gamerbraves.com

Pathiphan Tepinta

Back to top