BY Aisoon Srikum
30 Aug 21 11:50 am

Marvel Midnight Suns จะให้คุณมีความสัมพันธ์กับตัวละครได้มากสุดแค่ “เพื่อนสนิท”

15 Views

Firaxis ผู้พัฒนาเกมชื่อดังเจ้าของผลงาน Civilization และ XCOM เปิดตัวผลงานใหม่ในจักรวาล Marvel คือ Marvel Midnight Suns

นี่คือเกมที่มีข่าวลือมาอย่างยาวนานมาก และในที่สุดก็เป็นความจริงแล้ว หลังจากเปิดตัวที่งาน Gamescom 2021 ก็มีข้อมูลชุดใหม่ของเกมนี้ถูกปล่อยออกมาเพิ่มขึ้น โดยทีมผู้พัฒนายืนยันว่า ผู้เล่นจะสามารถสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครและเหล่าฮีโร่ภายในเกมได้

แต่ใครที่หวังให้ถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์หรือสนิทชิดเชื้อกันแบบคู่รักก็อาจจะต้องผิดหวังกันหน่อย ผู้สร้างได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง IGN ว่า ผู้เล่นจะสามารถสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครได้ สูงสุดถึงแค่ เพื่อนสนิทที่ดีมาก ๆ เท่านั้น

ผู้เล่นจะร่วมงานกับฮีโร่จำนวนมากได้ เช่น Captain Marvel หรือ Wolverine และสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขาผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ในเกมได้ แบบเดียวกับ Persona แต่มันไม่ถึงระดับโรแมนติกหรอกนะ เป็นแค่ได้เพื่อนสนิทเท่านั้น

  • Jake Solomon ผู้กำกับเกม

ทาง Jake ยังกล่าวอีกว่า แม้ว่า Marvel จะเป็นผู้เกี่ยวข้องและลงมาร่วมโปรเจกต์เกมนี้ด้วยตัวเอง แต่พวกเขาไม่ได้ห้ามเรื่องความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ รวมถึงไม่ได้แทรกแซงองค์ประกอบและการพัฒนาของเกมแต่อย่างใด

สำหรับ Marvel Midnight Suns จะเปิดตัววางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคม 2022 และเป็นเกม Tactical RPG ซึ่งจะเผยเกมเพลย์ให้ได้เห็นกันในวันที่ 1 กันยายนนี้ เราต้องมารอชมกันอีกทีว่าตัวเกมจะออกมาเป็นแบบไหน

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top