BY Aisoon Srikum
2 Mar 20 10:46 am

Marvel และ Netmarble เปิดตัว Marvel Future Revolution เกมมือถือแบบ Open World RPG

8 Views

หลังจากมีการรายงานว่าจะมีเกมใหม่ของ Netmarble และ Marvel มาเปิดตัวที่งาน PAX East 2020 ก็ได้มีการเปิดตัวอย่างออกมาแล้วกับ Marvel Future Revolution เกมมือถือตัวใหม่ที่ม Marvel Games และ Netmarble ร่วมพัฒนา

โดยตัวเกมได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นเกม Open World RPG แบบ Mutliplayer หรือแบบผู้เล่นหลายคน และจะให้ลงให้สมาร์ทโฟน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มี Marvel Future Fight แล้ว แต่เกมนั้นเป็นแบบตะลุยด่าน เคลียร์ด่านเป็นฉาก ๆ ไป รอบนี้จะมาแบบโลกเปิดเต็มรูปแบบ และทาง Netmarble ออกมาบอกว่า แม้จะมีการเปิดตัวเกมนี้ แต่พวกเขาก็ไม่มีแผนที่จะหยุดพัฒนา Marvel Future Fight คนที่เล่นเกมนั้นอยู่ก็สบายใจได้

Marvel Future Revolution จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นฮีโร่ยอดนิยมไม่ว่าจะเป็นกัปตันอเมริกา , ด็อกเตอร์สเตรนจ์ , กัปตันมาร์เวล , สไปเดอร์แมน หลังจากเกิดเหตุการณ์ Convergence ซึ่งทางผู้เขียนบทเกมนี้บอกว่า มันจะเป็นเหตุการณ์หายนะของโลกที่อุบัติภัยต่าง ๆ กำลังจะมาบรรจบกันที่ดาวโลก ทำให้เกิดการรวมตัวกันของโลกและจักรวาลต่าง ๆ ที่เราคุ้นเคยกันจากจักรวาลมาร์เวล

ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละคร ตกแต่งตัวละครได้ด้วยสกิน คอสเมติคต่าง ๆ โดยเบื้องต้นจะมีฮีโร่ 4 ตัวที่ได้กล่าวไปข้างต้น แต่ Bill Rosemann รองประธานและหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Marvel Games ได้บอกว่า ผู้เล่นจะสามารถรวมเอกลักษณ์ของเหล่าฮีโร่ไว้ด้วยกันและไม่ซ้ำใครออกมาได้ด้วย

ในตอนนี้ Marvel Future Revolution ยังไม่มีกำหนดเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าน่าจะเร็ว ๆ นี้จะมีการปล่อยรายละเอียดพร้อมช่วงเวลาที่เราจะได้เล่นกันออกมาครับ

Aisoon Srikum

Back to top