BY Aisoon Srikum
1 Aug 19 3:28 pm

Manhunt ถูก Mod จนทำให้เกมเจ๋งขึ้นจนเหมือนกับเป็นการรีมาสเตอร์ !

33 Views

Manhunt คืออีกหนึ่งเกมสุดโหดที่ขึ้นชื่อในเรื่องความรุนแรงแบบถึงใจ แม้จะเก่าไปมากแล้ว แต่นี่เป็นอีกหนึ่งผลงานระดับตำนานของ Rockstar Games เจ้าของผลงานเกมยอดฮิตในปัจจุบันอย่าง GTA เลยทีเดียว และแน่นอนว่าเมื่อเป็นตัวเกมบน PC เหล่านัก Mod ทั้งหลายย่อมมีวิธีในการที่จะทำให้เกมที่พวกเขารักกลับมามีชีวิต หรือดูดีขึ้นมาอีกครั้งอย่างเช่นครั้งนี้

Mod ตัวนี้มีชื่อว่า Blood Moon ที่พัฒนาโดย ‘Danoman’ ซึ่งจุดเด่นของม็อดตัวนี้ เหมือนเป็นการยกเครื่องตัวเกมจนเหมือนกับเป็นการรีมาสเตอร์ตัวเกมไปเลย มีทั้งการเพิ่มความละเอียดของพื้นผิวภายในเกม เพิ่มเอฟเฟคท์ต่าง ๆ ภายในเกม เช่น รอยเลือด รอยกระสุน , ปรับศัตรูให้ฉลาดและมีการตอบสนองที่ดีขึ้น ทำให้การเล่นเกมสนุกขึ้น
นอกจากนั้นในส่วนของ Gameplay ก็ยังมีการปรับเปลี่ยนความเสียหายที่เราทำใส่ศัตรูและได้รับจากศัตรู เพื่อความแฟร์และความสนุกในการเล่น และที่หน้าเมนูหรือหน้า Loading Screen ก็มีการใส่รูปภาพต่าง ๆ เข้าไปให้มีเอกลักษณ์ และดูทันสมัยมากยิ่งขึ้นด้วย ใครที่อยากกลับไปสัมผัสกับเกม Manhunt ในตอนนี้บน Steam ก็ยังมีวางขายอยู่ และหากใครสนใจลง Mod ตัวนี้เพื่อความสนุกมากยิ่งขึ้นก็สามารถ เข้าไปดาวน์โหลดได้ที่นี่

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top