BY StolenHeart
4 Jun 19 5:30 am

Magic: The Gathering เตรียมถูกสร้างเป็นอนิเมชั่นฉายทาง Netflix แล้ว

11 Views

จัดเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่เขย่าวงการกันเลยทีเดียว เมื่อเกมการ์ดชื่อดังเจ้าใหญ่อย่าง Magic: The Gathering ที่เป็นเจ้าครองตลาดการ์ดเกมมานานหลายสิบปี กำลังจะถูกสร้างเป็นซีรีส์อนิเมชั่นฉายทางช่อง Streaming ยอดนิยมอย่าง Netflix ในเร็ว ๆ นี้แล้ว

รายงานจากเว็บไซต์ Open Critic ได้ระบุว่า ทาง Netflix ได้ประกาศร่วมมือกับทาง Wizards of The Coast ค่ายผู้ผลิตเกมการ์ดชื่อดัง Magic: The Gathering สร้างภาพยนตร์อนิเมชั่นซีรีส์ที่อิงเรื่องราวมาจากนิยายและเนื้อหาในเกมการ์ดชื่อดัง โดยมีพี่น้อง Russo ผู้ที่เคยฝากผลงานอย่าง The Avenger มาแล้ว เป็นผู้กุมบังเหียนในการสร้าง

โดยพี่น้อง Russo ได้พูดถึงเรื่องนี้ในการแถลงข่าวไว้ดังนี้

“พวกเราเป็นแฟนตัวยงของการ์ดเกม Magic: The Gathering มาตั้งแต่จำความได้เลยครับ และการได้มีส่วนร่วมในการช่วยให้เรื่องราวในเกมการ์ดนี้เป็นจริงขึ้นมาในแบบอนิเมชั่นได้นั้นถือเป็นโปรเจคที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเราอย่างมาก”

นอกจากตัวพี่น้อง Russo แล้ว ยังมีทีมงานมากฝีมืออีกหลายชีวิตจาก Hasbro, Allspark Animation, Octopie และอีกมากมายมาร่วมสร้างผลงานในครั้งนี้ด้วย โดยพวกเขามีส่วนร่วมในการสร้างผลงานอนิเมชั่นชั้นเลิศมาแล้วอย่าง Spider-Man: Into the Spider-Verse, Batman: The Animated Series และ Star Wars: Clone Wars เป็นต้น

โดยในเวลานี้ยังไม่มีการกำหนดว่าซีรีส์ Magic: The Gathering ชุดนี้จะออกฉายเมื่อไหร่ แต่จากชื่อชั้นของทางพี่น้อง Russo และทีมงานท่านอื่น ๆ ก็น่าจะหวังได้แน่นอนว่ามันจะออกมาดีแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top