BY TheStarrySky
1 Jul 19 11:18 am

Moonton เอาด้วย !! ส่ง “Magic Chess: Bang Bang” สู่สนาม Auto Chess อีกราย

15 Views

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ Moonton ผู้ให้บริการเกม MOBA ชื่อดังอย่าง “Mobile Legends: Bang Bang” กำลังมีไฟในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างแท้จริง เพราะหลังจากที่ปล่อย Mobile Legend Adventure ไปได้ไม่นาน วันนี้ทางค่ายก็ได้ปล่อยเกมใหม่ในจักรวาลของ ML ออกมาติดๆ อีกเกม

“Magic Chess: Bang Bang” คือ Auto Chess เกมใหม่ล่าสุดจากทางค่าย เป็นโหมด Auto Chess ของ Mobile Legends  เช่นเดียวกับ Dota Underlords และ Teamfight Tactics ที่มาจาก Dota 2 และ LoL ตามลำดับนั่นเอง

ซึ่งในคราวนี้ก็ถือเป็น Auto Chess รูปแบบใหม่ ที่ Skill ความสามารถต่าง ๆ ของตัวหมาก ถือว่าต่างกับเกมอื่น ๆ อยู่พอสมควร รับประกันได้ว่า เราจะได้รับความสนุกอีกแบบที่ไม่เหมือนกับ Auto Chess รายอื่นแน่นอน

แต่แม้จะมี Classes และ Species ที่แตกต่างกับ Auto Chess รายอื่น เเต่ในภาพรวมก็ยังใช้แนวคิดดั้งเดิมของ Auto Chess เช่นเคย ดังนั้นใครที่มีพื้นฐานของ Auto Chess อยู่แล้วก็สามารถเล่นได้ทันทีอย่างไม่มีปัญหา

เนื่องจากตัวเกมใช้ Hero จากเกม ML ดังนั้นจำนวนเผ่าและความสามารถต่าง ๆ ก็จะเป็นไปตามลักษณะดั้งเดิมของ ML ด้วย หากใครที่เคยเล่น หรือเล่น Mobile Legends ก็จะถือว่าได้เปรียบคนอื่น ๆ อยู่นิดหน่อย เพราะจะทราบถึงความสามารถต่าง ๆ ของ Hero ตัวนั้น ๆ ได้ก่อนใครนั่นเอง

บรรยากาศภายในเกม จะเห็นว่าระบบยังคงเป็นแบบ Auto Chess แบบมาตรฐานอยู่เช่นเดิม

ตัวเกมเปิดให้บริการแบบเซิร์ฟเวอร์รวม (Global) เช่นเดียวกับ ML ให้บริการโดย Kaka Games ในระบบ Androids เท่านั้นในขณะนี้ สำหรับแฟน ๆ ชาว IOS ก็ขอให้รออีกนิดนึงนะ 😀 (Link Download อยู่ด้านล่าง)

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top