BY KKMTC
20 May 20 10:34 am

Mafia II และ Mafia III Definitive Editions ออกวางจำหน่ายวันนี้ และฟรีสำหรับคนที่มีเกมต้นฉบับอยู่แล้ว

7 Views

หลังจาก 2K Games และ Hangar 13 ปล่อยวิดีโอ Teaser สำหรับ Mafia Trilogy เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเกม Mafia อย่างมาก ในที่สุดทีมงานได้เปิดวางจำหน่าย Mafia II และ Mafia III: Definitive Editions อย่างเป็นทางการวันนี้ แถมแจกฟรีสำหรับคนที่มีเกมต้นฉบับอยู่แล้ว

Mafia II: Definitive Edition เป็นเกมเวอร์ชัน Remaster ที่สามารถรองรับหน้าจอความละเอียดคมชัดแบบ 4K, มีการปรับปรุงภาพกราฟิก และประกอบด้วยเนื้อหา DLC ครบทุกคอนเทนต์

ส่วน Mafia III: Definitive Edition จะมาพร้อมกับคอนเทนต์ DLC ทั้งหมด แต่หากอ้างอิงจากความคิดเห็นของเกมเมอร์หลายคนแล้ว เกม Mafia III: Definitive Edition ไม่ได้มีการปรับปรุงกราฟิกหรือเกมเพลย์จากเวอร์ชันเดิมซะเท่าไหร่นัก

เหมือนที่กล่าวไว้ข้างต้น Mafia II และ Mafia III: Definitive Editions จะแจกฟรีสำหรับคนที่มีเกมเวอร์ชันต้นฉบับอยู่แล้ว แต่หากไม่มีตัวเกมทั้งสองภาค ผู้เล่นสามารถซื้อได้ในชุดบันเดิล Mafia Trilogy หรือซื้อเกมแยกต่างหาก

สำหรับ Mafia: Definitive Editions หรือเกม Mafia: The City of Lost Heaven เวอร์ชัน Remake จะมีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ซึ่งถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top