BY KKMTC
25 Jun 20 12:24 pm

Mafia: Definitive Edition จะให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งความเข้มงวดของตำรวจในเกมได้

14 Views

Mafia The City of Lost Heaven หรือ Mafia ภาคแรก นับว่าเป็นเกมแนวเปิดโลกกว้างเพียงไม่กี่เกม ที่ฝ่ายตำรวจจะสามารถไล่ล่าผู้เล่นแบบพลิกแผ่นดินได้เพียงแค่ข้อหาขับรถเร็วเกินไป หรือขับรถฝ่าไฟแดง ซึ่งเกมเมอร์บางกลุ่มไม่ชื่นชอบระบบดังกล่าว เพราะทำให้เกมการเล่นจุกจิกน่ารำคาญจนเกินไป แม้ทำให้ตัวเกมมีความสมจริงก็ตาม

แต่แน่นอนว่า Mafia: Definitive Edition ซึ่งเป็นภาค Remake ของภาคแรก ทางทีมพัฒนา Hangar 13 มีการปรับปรุงระบบตำรวจให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น หากอ้างอิงจาก Haden Blackman ประธานทีมงาน Hangar 13 ให้สัมภาษณ์กับ USGamer กล่าวว่าผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งความเข้มงวดของตำรวจ ปรับระดับความยากของเกม และการเลือกโหมดขับรถแบบสมจริงหรือแบบปกติ เพื่อเกมเมอร์สามารถเข้าถึงตัวเกมให้ได้มากที่สุด

เดิมทีตัวเกมต้นฉบับเป็นเกมที่มีความท้าทายอยู่แล้ว ซึ่งนั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ Mafia เป็นเกมที่น่าดึงดูด ดังนั้นเราจึงพยายามให้เกมไปในแนวทางเดียวกัน ด้วยการออกแบบโหมดความยากปานกลางในรูปแบบของเรา และทำให้มั่นใจว่าตัวเกมจะยังคงมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้เกมเมอร์ที่จดจำตัวเกมต้นฉบับ แต่ก็ไม่ทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ต้องหันหน้าหนีเช่นกัน

ในข่าวเดียวกัน ระบบการยิงปืนของ Mafia: Definitive Edition จะมีความรู้สึกแตกต่างจาก Mafia III เพราะตัวเอก Tommy Angelo เป็นเพียงนักขับรถแท๊กซี่ที่เข้าวงการมาเฟีย ทำให้เกมการเล่นจึงมีความท้าทาย และผู้เล่นจำเป็นต้องลงมือสังหารศัตรูอย่างระมัดระวังอยู่เสมอ

Mafia: Definitive Edition มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top