BY Nuttawut Apiratwarakul
5 Sep 16 2:05 pm

Mafia 3 เผย DLC ทั้งแบบฟรีและเสียเงิน

35 Views

Mafia 3 ปล่อยข้อมูลของ DLC ใหม่ที่จะออกมาหลังตัวเกมวางจำหน่าย โดยมีทั้งของฟรีให้กับผู้เล่นทุกคนรวมไปถึงภารกิจใหม่ชุดใหญ่ในแบบเสียตังค์ 

mafia 3

Mafia 3 เตรียมปล่อยเนื้อหาเสริมชุดใหญ่หลังตัวเกมออกวางจำหน่าย โดยเนื้อหาใหม่นั้นจะถูกแบ่งออกเป็นสองชุดคือกลุ่มแรกจะปล่อยออกมาให้เจ้าของตัวเกมทุกคนแบบฟรีๆกับอีกกลุ่มที่จะเป็นชุดภารกิจใหม่ที่ผู้เล่นต้องเสียเงินซื้อหามาเล่นกัน

สำหรับ DLC แบบฟรีนั้นก็ประกอบไปด้วยชุดใหม่สำหรับตัวเอก Lincoln อุปกรณ์เสริมสำหรับปรับแต่งรถแบบใหม่ อาวุธใหม่ และสุดท้ายคือเพิ่มการแข่งรถเข้าไปในเกม ทั้งหมดที่ว่ามานั้นจะถูกปล่อยออกมาให้โหลดไม่ว่าผู้เล่นจะสั่งจองตัวเกมล่วงหน้าหรือซื้อเกมมาเล่นทีหลังก็ตาม

และ DLC อีกชุดที่เป็นส่วนหนึ่งของ Season Pass หรือผู้เล่นจะซื้อแยกแบบทีละตัวก็คือภารกิจเนื้อเรื่องแบบยาวถึง 3 อัน ประกอบไปด้วย

Faster Baby เน้นไปที่การซิ่งรถและฉากไล่ล่า โดยเนื้อเรื่องจากเกี่ยวข้องกับการที่ Lincoln ต้องช่วยเหลือ Roxy แฟนเก่าเพื่อหาทางจัดการกับนายอำเภอจอมโกงที่เป็นอุปสรรคกับนักเคลื่อนไหวสิทธิในเขตชานเมืองของ New Bordeaux

Sign of the Times เมื่อมีคดีฆาตรกรรมต่อเนื่องที่เกี่ยวข้องกับลัทธิบางอย่างเกิดขึ้น Lincoln จึงต้องออกไล่ล่าออกสืบหาความจริง

Stone Upturned   Lincoln ต้องร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ CIA John Donovan เพื่อยุติข้อขัดแย้งในอดีตที่มีจุดริเริ่มจากสงครามเวียตนาม

DLC ใหญ่ทั้ง 3 ตัวจะมาพร้อมกับรถใหม่ อาวุธใหม่ และชุดใหม่ด้วยเช่นกัน

ตัวเกม Mafia 3 ออกวางจำหน่าย 7 ตุลาคม นี้ครับ

1472945865-free-races 1472945866-vehicle-customization

1472945865-new-character-outfit-2

 

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top