BY TheStarrySky
4 Nov 19 3:41 pm

LoL World 2019 เข้าสู่โค้งสุดท้าย หลัง G2 โค้น SKT 3-1, เตรียมพบ FPX ในรอบชิง

6 Views

หลังจากที่ระเบิดศึกกันมานานนับเดือน ในที่สุด LoL World 2019 ก็ได้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้วเรียบร้อย หลังจากที่ G2 Esports เอาชนะทีมพระเจ้า SKT T1 ลงได้ 3-1 เกม เข้าสู่รอบชิงไปเจอกับ FunPlus Phoenix (FPX) ที่สามารถโค้นทีมแชมป์เก่า Invictus Gaming ไปได้ 3-1 เกมมาแล้วเช่นกัน

โดยถือว่าการแข่งในรอบนี้ เป็นที่สนใจของแฟน ๆ LoL มากที่สุดเกมหนึ่ง เพราะเป็นการเจอกันของสุดยอดทีมแห่งฝั่งยุโรปอย่าง G2 และแชมป์โลก 3 สมัย SKT T1

ซึ่งทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วครั้งล่าสุดในศึก MSI 2019 และเป็นฝ่าย G2 ที่เอาชนะไปได้ในคราวนั้น 3-2 เกม นี้จึงถือว่าเป็นการแก้มือของ SKT ต่อ G2 ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายอีกครั้งด้วย

G2 Esports

เริ่มเกมมา เป็นฝ่าย G2 ที่เปิดตัวไปได้ก่อน 1 เกม แล้วจึงเป็น SKT ที่เก็บคืนมาได้ 1 แต้ม จากนั้นจึงเป็น G2 ที่เก็บ 2 แต้มรวดอย่างงดงาม โดยเฉพาะในเกมสุดท้ายที่ Yasuo ของ Luka “Perkz” Perković  ที่เก็บ Quadrd Kill ไปได้อย่างงดงามในจังหวะบุกของ SKT ที่เข้าโจมตีฐานของพวกเขา และโดนสวนกลับจนเกม ตามคลิปด้านล่างนี้

ชัยชนะครั้งนี้จะทำให้พวกเขาไปพบกับ FPX จากประเทศจีนที่ฟอร์มร้อนแรงตลอดการแข่ง ซึ่งโค้นแชมป์ World 2018 ไป 3-1 เกมเช่นกันในรอบที่ผ่านมา การแข่งรอบสุดท้ายจะเกิดขึ้นในวันที่ 10 พ.ย. นี้ ถ่ายทอดสดจากรุงปารีส ฝรั่งเศส โดยจะมีการเปิดตัวเพลงใหม่ของ “True Damage” ในวันนั้นด้วย อย่าพลาดชม

Source : boop.pl

Pathiphan Tepinta

Back to top