BY KirosZ
28 Mar 14 10:07 pm

Logitech รุกตลาดโมบาย ปล่อยจอยสุดเจ๋งสำหรับ iOS

4 Views

powershell-controller-battery-images

ใครที่ติดตามความเคลื่อนไหวของตลาด Mobile อยู่เรื่อยๆ คงจะได้เห็นพัฒนาการทางด้านเกม ที่ก้าวขึ้นมามีบทบาทมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นเหล่าผู้พัฒนา Engine เอง รวมไปถึง Mobile Device แต่ละชิ้นที่ปล่อยลงตลาดออกมาก็มีแต่สเป็คแจ่มๆ ที่รีดกราฟฟิคที่สวยงามออกมาให้เราได้เล่นกันอยู่บ่อยๆ และนอกจากความสวยของภาพแล้ว ยังมีเรื่องของระบบ Gameplay ที่เล่นได้สนุกสนานออกมาให้เราได้เสพติดกันอยู่เรื่อยๆ จึงทำให้ Logitech G เป็นหนึ่งในเจ้าที่มีบทบาทด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงมาตลอดนั้น ลงทุนผลิต Controller ที่แฝงมาพร้อมกับ Power Bank ในตัว หรือพูดกันง่ายๆ ว่า เจ้า controller ตัวนี้มีแบตสำรองมาให้ด้วยนั่นเอง ! ซึ่งถือว่าเป็นการคอมโบกันได้ลงตัวพอดิบพอดี ในชื่อรุ่นแสนยาวว่า Logitech POWERSHELL CONTROLLER + BATTERY (อาจจะเรียกกันสั้นๆ ว่า Logitech Powershell)

 

 

จากที่ได้เห็นหน้าตากันไปบ้างแล้ว จะเห็นว่าเจ้า Logitech POWERSHELL ตัวนี้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการเลยทีเดียวครับ โดยเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จัดทำออกมาให้รองรับเฉพาะ iOS 7 เท่านั้น โดยสามารถใช้งานร่วมถึง iPhone 5, iPhone 5s หรือ iPod Touch (เจนเนอเรชั่นที่ 5) ซึ่งคงเป็นที่น่าเสียดายสำหรับแฟนๆ Android ครับ นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าเครื่อง Android แต่ละรุ่นออกแบบมารูปร่างต่างกันออกไป จึงทำให้ลำบากแก่การผลิตก็เป็นได้ การควบคุมและ Input ต่างๆ ออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบด้วยปุ่ม ABXY ในลักษณะที่เราคุ้นเคยกันดี อีกกทั้งยังมีความบางเบาและสวยงาม ที่ออกแบบมาให้รองรับกับ iPhone 5 เป็นอย่างดีนั่นเอง หลายๆ คนมาถึงตรงนี้คงจะสนใจกันไม่มากก็น้อย ยังไงก็ลองเข้าไปตรวจสอบรายชื่อที่เจ้า Controller ตัวนี้รองรับ ว่ามีเกมอะไรบ้าง > คลิกตรวจสอบเกม < ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีเยอะมากพอตัวครับ

 

หลังจากนี้คงต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหวของตลาดเกม Mobile กันต่อไป ว่าจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นมากน้อยเพียงใด เพราะช่วงหลังๆ มานี้ เทรนด์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเล่นเกมบนมือถือก็มาแรงขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ ครับ

 

powershell-controller-battery-images (2) powershell-controller-battery-images (1) powershell-controller-battery-images (3)

Weerasak Boonchu

อาท - Guest Writer เกมเมอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

Back to top