BY DoctorYok
25 Nov 18 11:33 am

Logitech เตรียมซื้อกิจการ Plantronics บริษัทผลิตหูฟัง Bluetooth

6 Views

บริษัท Logitech ซึ่งเป็นบริษัทผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เรายังรู้จักกันดีในฐานะผู้ผลิต “อุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์มือโปร” มีแผนที่จะเข้าซื้อกิจการของบริษัท Plantronics ผู้ผลิตหูฟังและ Headset เชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth

จากรายงานของสำนักข่าว Reuters เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บริษัท Logitech กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับบริษัท Plantronics โดยอ้างอิงจากแหล่งข้อมูลไม่เปิดเผยตัวตน อย่างไรก็ตาม บริษัททั้งสองยังไม่ขอตอบคำถามใดใดจากสื่อ รวมถึงไม่เปิดเผยรายละเอียดของการซื้อขายครั้งนี้

บริษัท Plantronics ก่อตั้งในช่วงปี 1960 โดยผลิตหูฟังและ Headset น้ำหนักเบาสำหรับนักบิน

บริษัท Logitech ได้ไล่ซื้อกิจการของบริษัทเล็ก ๆ เพื่อขยายขนาดของบริษัทมาเป็นเวลาพอสมควร เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา บริษัท Logitech ได้ประกาศว่าบริษัทจะซื้อกิจการของบริษัท Blue Microphones ผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องเสียง ด้วยจำนวนเงินกว่า 117 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา บริษัท Logitech ก็ซื้อบริษัท ASTRO Gaming ผู้ผลิตหูฟังและ Headset สำหรับการเล่นเกมในระดับอาชีพ ด้วยจำนวนเงินกว่า 85 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

การเข้าซื้อกิจการของบริษัท Plantronics จะเป็นการซื้อขายที่มีมูลค่าสูงสุดของบริษัท Logitech เพราะการซื้อกิจการในครั้งนี้มีมูลค่าสูงถึง 2 พัน 2 ร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตามรายละเอียดที่สำนักข่าว Reuters ลงไว้

SHARE

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Related posts

Read More
Back to top