BY Zreast
2 Oct 21 3:03 pm

Little Witch Nobeta จะวางขายตัวเต็มภายในปี 2022 พร้อมเปิดตัวเหล่าบอส ที่ให้เสียงพากย์โดย VTuber จาก hololive

28 Views

Justdan Games ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Little Witch Nobeta จะหลุดจากสถานะ Early Access และวางจำหน่ายตัวเต็มภายในปี 2022 พร้อมทั้งยังเปิดตัวบอสในเกม ที่ให้เสียงพากย์โดยเหล่า VTuber จากสังกัด hololive

ชมวิดีโอตัวอย่างจากงาน Tokyo Game Show 2021 :

สำหรับบอสทั้ง 3 ในเกมนี้ ประกอบไปด้วย “Monica” ที่ให้เสียงพากย์โดย Shirakami Fubuki, “Vanessa” ให้เสียงพากย์โดย Shirogane Noel และ “Tania” ให้เสียงพากย์โดย Omaru Polka ซึ่งภายในเกม ทั้ง 3 ก็คือ ‘Soul Doll’ ที่ Nobeta ตัวเอกของเรื่องจะต้องเผชิญหน้าด้วย

ทั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่สมาชิก hololive เคยไปให้เสียงพากย์กับวิดีโอเกม เพราะก่อนหน้านี้ก็มี Momosuzu Nene ไปให้เสียงของ ‘Nenene’ ในเกม Menheraflesia: Flowering Abyss มาแล้ว ร่วมกับเพื่อนร่วมอาชีพอีกคนหนึ่งอย่าง Sukoya Kana จากสังกัด Nijisanji

และนอกเหนือจากบอสทั้ง 3 แล้ว ตัวเอกอย่าง Nobeta ก็จะให้เสียงพากย์โดย Kohara Konomi (Mona จาก Genshin Impact) อีกทั้งยังมี Mai Kadowaki (Illya จากซีรีส์ Fate) และ Kaori Nazuka (Nunnally จาก Code Geass) มาพากย์ตัวละครอื่น ๆ ในเกมด้วยเช่นกัน

Little Witch Nobeta เป็นเกมแอ็กชัน 3D สไตล์อนิเมะที่เปิดให้เล่นได้แบบ Early Access ตั้งแต่เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าที่จะวางจำหน่ายตัวเต็มทั้งบน PC, Nintendo Switch และ PlayStation 4 ซึ่งผู้ที่สนใจอยากลองเล่นดูก่อน ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโมกันได้แล้วที่ :

https://store.steampowered.com/app/1049890/Little_Witch_Nobeta

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top