BY Aisoon Srikum
29 Apr 21 11:15 am

LINE Games เปิดตัว 3 เกมใหม่ มาครบทุกแนวเกม พร้อมเปิดตัวตลอดช่วง 20211-2022

3 Views

ประกาศแบบจัดเต็มทีเดียว 3 เกมรวด สำหรับเกมใหม่จากทาง LINE Games

โดยเกมทั้งหมดนี้จะลงให้กับ PC ทั้งหมด 3 เกม ได้แก่ The Vanshee, UNDECEMBER และ Quantum Knights รวมไปถึงปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วทั้ง 3 เกม

  • Vanshee นั้นจะเป็นเกมออนไลน์แอ็คชั่นที่พัฒนาโดย Unreal Engine 4 มุ่งเน้นไปที่การแสดงผลกราฟิกเสมือนจริง และดื่มด่ำไปกับแอ็คชั่นคอมโบที่ทรงพลัง รวมไปถึงเกมนี้ไม่มีการนำเสนอคลาสอาชีพใด ๆ ผู้เล่นจะสร้างตัวละครของตัวเอง และสร้างอาวุธเครื่องป้องกันของตัวเองเพื่อสร้างสไตล์การต่อสู้ของตัวเองขึ้นมา
  • UNDECEMBER เกม Hack & Slash RPG มุมกล้องแบบไอโซเมตริก โดยมุ่งเน้นไปที่การปรับแต่งตัวละคร รวมไปถึงระบบไอเทมและสกิลที่ซับซ้อน การต่อสู้แต่ละครั้งจะเป็นการคิดวิเคราะห์ และหาแนวทางในการสร้างตัวละครของตัวเอง ซึ่งผู้เล่นจะมีสกิลและอาวุธให้ได้ใช้กว่าหลายร้อยชุด
  • Quantum Knight เกมแนว TPS Shooter ซึ่งเล่นแบบออนไลน์ได้ แถมเกมจะเซ็ทอยู่ในโลกแฟนตาซียุคกลางที่มีเวทมนต์คาถา และอาวุธปืนผสมผสานกัน นอกจากนี้ยังนำเสนอฉากแอ็คชั่นที่มีกลไกการต่อสู้และการเคลื่อนไหวแบบไดนามิก

สำหรับกำหนดการณ์ทั้ง 3 เกมนี้ – The Vanshee จะเปิดตัวแบบ Early Access ในปี 2021 ส่วน UNDECEMBER มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 นี้เช่นกัน และ Quantum Knight จะเปิดตัวในปี 2022

ถือว่ามีเกมใหม่ ๆ ออกมาอีกมากมายรอให้แฟน ๆ ได้เสียเงินกันอีกแล้ว และทาง LINE Games จัดหนัก จัดเต็มของจริงในการประกาศครั้งนี้ แฟนเกมที่สนใจเกมแนวไหนก็ปักหมุดรอเล่นกันได้เลยในช่วงปี 2021-2022 นี้

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top